Bắt khẩn cấp diễn viên, người mẫu Trang Trần

21:53 | 27/02/2015

11,351 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 27/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi, ở Hà Nội, người mẫu, diễn viên với nghệ danh Trang Trần) về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

>> [VIDEO] Choáng váng nghe siêu mẫu Trang Trần chửi công an

>> [Chùm ảnh] Siêu mẫu bị tạm giữ Trang Trần - người đẹp "tố bán dâm"

Rạng sáng 27/2, Trần Thị Trang đã bị công an bắt giữ và đưa về tạm giữ hành chính tại trụ sở Công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm).

Người mẫu, diễn viên Trang Trần.

Đêm 26/2, Trang cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ. Do tài xế đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ nên bị Công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe xử phạt. Thấy vậy, Trang và những người bạn lớn tiếng bênh vực tài xế. Người mẫu 30 tuổi Trang Trần còn nói với cảnh sát rằng, đường đêm làm gì có ai đi sao không cho người ta đi.

Trang xuống xe và phản ứng với lực lượng thi hành công vụ với thái độ bất hợp tác, coi thường, có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ, thậm chí còn lấy chân đạp vào cán bộ công an.

Vì hành vi lăng mạ người khác, chống người thi hành công vụ trên, lực lượng công an đã phải đưa Trang về trụ sở để làm rõ. Tại đây, Trang tiếp tục chửi bới cán bộ công an trong phường.

Cơ quan điều tra xác định hành vi của Trang có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự nên đã bắt khẩn cấp để điều tra. Ngoài ra, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục xem xét hành vi lăng mạ người khác của cô người mẫu này.

>> [VIDEO] Choáng váng nghe siêu mẫu Trang Trần chửi công an

>> [Chùm ảnh] Siêu mẫu bị tạm giữ Trang Trần - người đẹp "tố bán dâm"

Trang Trần hiện là người mẫu tự do và diễn viên. Cô ít khi trình diễn catwalk mà chỉ tham gia một vài show diễn có mối quan hệ thân thiết. Năm 2014, Trang Trần được biết đến nhiều hơn với vai xã hội đen trong bộ phim điện ảnh Hương Ga. Cô cũng sở hữu một vài quán ăn khá đông khách ở Sài Gòn.

Thiên Minh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc