Bắt hai nữ quái đất Cảng trộm cắp trong siêu thị Big C

09:28 | 10/09/2013

1,295 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị phát giác hành vi trộm cắp tài sản trong siêu thị Big C Thăng Long, hai nữ quái Hải Phòng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Sau gần hai năm, chúng lại quay về chính siêu thị này để trộm cắp thì bị bắt…

Ngày 9/9, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã bắt giữ được hai đối tượng cầm đầu đường dây trộm cắp tại các siêu thị lớn trên cung đường liên tỉnh Hà Nội - Hải Phòng mà cơ quan này đã triệt phá cách đây gần 2 năm trước. Các đối tượng bị bắt, gồm: Trần Thị Hương Thủy (43 tuổi, tức Thủy “móm”, ở quận Hồng Bàng) và Nguyễn Thị Bích Thủy (44 tuổi, tức Thủy “còi”, ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Tang vật mà ổ nhóm trộm cắp của hai nữ quái lấy được trong siêu thị Big C Thăng Long.

Theo cơ quan điều tra, cách đây gần 2 năm trước, Thủy “móm” và Thủy “còi” lôi kéo thêm 3 đối tượng khác đều ở thành phố Hải Phòng lên Hà Nội để hành nghề trộm cắp tài sản ở các hệ thống siêu thị. Theo đó, hai nữ đạo chích này đã đưa đàn em lên thuê nhà nghỉ ở đường Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy), để lên kế hoạch trộm cắp tại siêu thị Big C Thăng Long.

Sau khi phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên,Thủy "móm" và Thủy "còi" sẽ đóng giả làm khách mua hàng rồi vào siêu thị Big C Thăng Long chọn lấy sản phẩm có giá trị, rồi tháo chíp gắn trên đó và đưa cho đàn em mang ra ngoài. Để cho chắc ăn, các đối tượng này đã cấu kết với Bùi Ngọc Cửu là giám sát bảo vệ siêu thị Big C để "làm ngơ" cho hành vi trộm cắp của chúng.

Khi hành vi trộm cắp của chúng bị phát giác, cơ quan điều tra công an Cầu Giấy đã bắt giữ được 4 đối tượng trong ổ nhóm trộm cắp này, gồm: Nguyễn Thị Yến (39 tuổi); Trịnh Thị Nhàn (45 tuổi), Nguyễn Minh Tâm (49 tuổi, đều ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng) và Bùi Ngọc Cửu. Riêng Thủy “móm” và Thủy “còi” là hai kẻ chủ mưu, cầm đầu ổ nhóm thì kịp thời bỏ trốn.

Ngày 30/8/2013, sau một thời gian lẩn trốn, hai nữ đạo chích này lại vào siêu thị Big C Thăng Long để trộm cắp thì bị Công an quận Cầu Giấy phát hiện, bắt giữ.

T. Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc