Bắt đường dây trộm cắp, tiêu thụ xăng máy bay

19:46 | 30/01/2015

593 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một đường dây trộm cắp xăng máy bay vừa bị Cục Cảnh sát ĐTTP về TTXH-Bộ Công an phối hợp với CSCĐ phát hiện chiều 28-1.

Qua một thời gian dài theo dõi, khoảng 15 giờ ngày 28/1, hơn 40 CBCS thuộc Cục Cảnh sát ĐTTP về TTXH-Bộ Công an do Thiếu tương Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng trực tiếp chỉ huy, đã chia làm hai mũi tấn công tiến hành phá đường dây trộm cắp và tiêu thụ xăng máy bay.

Tang vật của vụ án.

Một tổ trinh sát đã bám sát và phát hiện một xe bồn chở xăng dầu cho hãng V đang rút xăng từ bồn xuống tại đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, nên tiến hành bắt quả tang.  

Mũi trinh sát khác đã theo một xe bồn chở xăng khác đến trước số nhà 206/6 Đào Trí, phường Phú Mỹ, quận 7 và phát hiện tài xế chuẩn bị trút xăng máy bay từ bồn chứa trên xe vào khoảng 20 can xăng. 

Nhận được lệnh phong tỏa, các chiến sĩ cảnh sát đã tiến hành ập vào bắt quả tang. Do chưa biết đường dây bán trộm xăng máy bay bị lộ, một xe bồn khác cùng nhiều xe gắn máy (bên trên chất can nhựa rỗng) tìm đến địa điểm trên ăn hàng thì bị bắt giữ.

Cũng tại khu vực này, một xe tải loại nhỏ đang chứa 20 can xăng (loại 30 lít/can) chứa đầy xăng máy bay. Làm việc vối đối tượng chủ điểm tên Sửu (39 tuổi, ngụ quận 7), Sửu khai đã móc nối với một số đầu nậu chuyên mua xăng máy bay sau đó cấu kết với nhiều tài xế xe bồn chở xăng máy bay cho sân bay Tân Sơn Nhất để rút xăng từ bồn xuống bán cho Sửu. Việc mua bán xăng máy bay này đã được Sửu hoạt động hơn một năm nay.

Cục Cảnh sát ĐTTP về TTXH-Bộ Công an đã niêm phong toàn bộ tang vật và tạm giữ 7 đối tượng liên đến đường dây này  giao cho Công an quận 7 xử lý.

Theo CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc