Hưng Yên:

Bắt được hung thủ đốt nhà, giết con của người tình

07:15 | 30/05/2015

1,074 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an tỉnh Hưng Yên vừa bắt được Nguyễn Văn Dũng – kẻ đổ xăng đốt nhà, chém chết con người tình tại thị trấn Bần Yên Nhân (Mỹ Hào, Hưng Yên) hôm 20/5.

>> Hưng Yên: Truy bắt kẻ đốt nhà, đâm chết con của người tình

Hưng Yên: Bắt được hung thủ đốt nhà, đâm chết con của người tình

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng

Thời điểm bị bắt, Nguyễn Văn Dũng đang lẩn trốn tại một rẫy trồng cao su (ấp Suối Lức, xã Xuân Đông, Huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai).

Được biết Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở Xuân Tảo, Trung Hoà, huyện Yên Mỹ) là lái xe của công ty bao bì Ngọc Diệp (khu Công nghiệp Phố Nối).

Theo tiết lộ của điều tra viên, sau khi gây án Dũng di chuyển đi về Ba Vì (Hà Nội), lên Phú Thọ. Tiếp đó, y vào các tỉnh miền Nam. Đến sáng 29/5, Dũng bị bắt.

Trước đó, trưa 20/5, tại nhà riêng của bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi, thôn Cộng Hòa, thị trấn Bần Yên Nhân (Mỹ Hào, Hưng Yên) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Ngôi nhà xảy ra sự việc

Khi xảy ra án mạng, trong gia đình bà Hồng còn có ba người khác là: Đinh Hồng Anh (23 tuổi, đang có thai 8 tháng, là con bà Hồng), Hà Hữu Minh (31 tuổi, là chồng chị Anh), Đinh Nam Giang (13 tuổi, là con gái bà Hồng).

Dũng đi xe máy mang theo xăng, dao đến nhà bà Hồng sau đó đổ xăng từ trong buồng ra ngoài. Sau đó, y dùng dao đâm em Giang và chị Hồng Anh bị thương. Khi bị những người còn lại trong gia đình ngăn cản, Dũng lấy bật lửa gas châm lửa vào vị trí đã đổ xăng sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, em Giang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối nhưng đã tử vong, chị Hồng Anh được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cấp cứu vì đang mang thai tháng thứ 8.

Tuy nhiên, do người mẹ mất máu cấp nên thai nhi ở trong trạng mất máu suy thai. Cháu bé được phẫu thuật đưa ra ngoài nhưng đã tử vong lúc 10h sáng, ngày 21/5.

Hiện đối tượng Nguyễn Văn Dũng đang được di lý về Công an tỉnh Hưng Yên.

>> Hưng Yên: Truy bắt kẻ đốt nhà, đâm chết con của người tình

Xuân Hinh

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc