Bắt giữ cặp vợ chồng hành hạ con dã man

14:57 | 14/09/2014

1,616 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 14/9, Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương đã tạm giữ hình sự vợ chồng Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thuỳ Trang về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Minh và Trang.

Điều tra ban đầu, Minh và Trang sống với nhau như vợ chồng và không có hôn thú từ năm 2010. Sau một năm, bé Đỗ Thị Kim Ngân chào đời và không làm giấy đăng ký khai sinh.

Tháng 4/2014, cả 2 dọn đến nhà trọ trên địa bàn khu phố Nội Hóa 2 (phường Bình An, thị xã Dĩ An). Minh và Trang thay phiên nhau ở nhà để trông cháu Ngân. Cách đây 3 tháng, Minh thấy nghiệp nên nghỉ hẳn ở nhà.

Tối 20/9, cháu Ngân đi đến bếp gas để nghịch thì bị Trang la mắng rồi dùng thanh tre đánh vào mông. Trang lấy cây tre đánh tiếp vào tay cháu rồi bắt con quỳ dưới nền nhà. Thấy con bị mẹ đánh đau, Minh dùng tày đấm vào đầu và mặt con.

Cháu Ngân đang được cấp cứu tại Bệnh viện.

Minh tiếp tục lấy dây ni-long buộc tay cháu bé lại với nhau. Khoảng một giờ đồng hồ sau, Minh cởi trói cho con và bắt bé quỳ dưới nền nhà. Giữa đêm hôm đó, Minh mới cho cháu Ngân ngủ. Sáng hôm sau, Trang đi làm và Minh vẫn ở nhà giữ con như thường lệ.

Chiều 12/9, người dân ở gần đó phát hiện cháu Ngân mặt bị sưng húp và bầm tím, nằm bất động dưới nền nhà, toàn thân cháu bé bị kiến bu kín.

Mọi người yêu cầu Minh phải đưa cháu Ngân đi cấp cứu ngay lập tức. Trước sức ép của những người hàng xóm, Minh buộc phải đưa con đến Bệnh viện để điều trị.  

Tại Bệnh viện, các y bác sĩ kết luật cháu Ngân bị chấn thương sọ não và đa chấn thương phần mềm ở vùng đầu và mặt...

Phương Ngọc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc