Tuổi trẻ Vietsovpetro với hoạt động thiết kế và thi công giếng khoan

18:11 | 15/01/2015

783 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 15/01/2015, Đoàn cơ sở Viện NIPI phối hợp với Đoàn cơ sở XN Khoan và Sửa giếng trực thuộc Đoàn Thanh niên Vietsovpetro đã tổ chức thành công Hội thảo “Thanh niên với hoạt động Thiết kế và Thi công giếng khoan”.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của đơn vị; cũng như tạo cầu nối cho đoàn viên thanh niên các đơn vị có điều kiện trao đổi kinh nghiệm, học hỏi kiến thức trong lĩnh vực khoan.  

Quang cảnh buổi hội thảo:  “Thanh niên với hoạt động Thiết kế và Thi công giếng khoan”

Đến dự và trao đổi cùng Hội thảo có đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó phòng Khoan và Sửa giếng, Viện Nghiên cứu khoa học và thiết kế dầu khí (NIPI); đồng chí Hoàng Hồng Lĩnh, Trưởng phòng Dung dịch khoan, XN Khoan và Sửa giếng; đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Phó Bí thư Đoàn Vietsovpetro.

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm và tham dự của 32 đại biểu là các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn và đoàn viên thanh niên của 3 cơ sở Đoàn trong Vietsovpetro (Bộ máy điều hành, XN Khoan và Sửa giếng và Viện NIPI).  

Tại Hội thảo, có 3 tham luận của hai đơn vị Viện NIPI và XN Khoan và Sửa giếng trình bày. Nội dung của 3 bài tham luận đã cung cấp được rất nhiều thông tin về quá trình Khoan, dung dịch khoan, các biện pháp xử lý sự cố trong quá trình thi công giếng khoan cũng như các giải pháp hoàn thiện giếng khoan không trám xi măng với những triển vọng áp dụng tại Vietsovpetro.

Hội thảo cũng đã nhận được những chia sẻ rất quý báu về những kinh nghiệm trong công tác Khoan và các Dung dịch dung khoan của các đại biểu khách mời.

Đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Phó Bí thư Đoàn Vietsovpetro đánh giá hội thảo đã tổ chức rất thành công với nhiều ý kiến đóng góp của các đoàn viên thanh niên tạo ra không khí sôi nổi, qua đó đã giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên bổ sung thêm nhiều kiến thức về thi công và thiết kế giếng khoan. Từ đó giúp đoàn viên thanh niên có những đóng góp và đề xuất với các đồng chí lãnh đạo những giải pháp hiệu quả, áp dụng vào thực tế nhằm tiết giảm chi phí trong sản suất mà Vietsovpetro đang hướng đến trong giai đoạn hiện nay và tương lai.

 

           

 

Thiên Thanh (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status