Tổng giám đốc PVN tham dự Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk lần thứ 12

19:33 | 27/02/2015

269 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 27/2/2015, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Quốc Khánh đã tham dự Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk lần thứ 12 diễn ra từ ngày 26 - 28/2/2015 tại thành phố Krasnoyarsk, LB Nga.

Việc mở Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk là sự kiện kinh tế quan trọng thường niên vào mỗi dịp đầu năm do Chính phủ LB Nga bảo trợ.

Năm nay, Diễn đàn có sự tham dự của hơn 6.000 đại biểu đến từ 35 quốc gia và 54 khu vực kinh tế của LB Nga.

.

Tổng giám đốc PVN tham dự Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk lần thứ 12

Đoàn công tác của Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh yết kiến Phó Thủ tướng LB Nga Arkady Dvorkovich

Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk năm nay với 45 sự kiện được tổ chức cho các cuộc thương thảo về các lĩnh vực then chốt của chính sách kinh tế trong bối cảnh khó khăn về cơ cấu và rủi ro địa chính trị. Các thành viên tham gia diễn đàn đã được tham dự các cuộc tọa đàm, thảo luận về các vấn đề tăng cường năng lực cạnh tranh, cải thiện môi trường đầu tư và tăng cường hợp tác kinh tế với các nước khu vực châu Á-Thái Bình Dương và châu Mỹ Latinh.

Diễn đàn có sự tham dự của các cơ quan Chính phủ, các tổ chức phát triển, cộng đồng doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế đến từ những quốc gia có mối quan hệ kinh tế thương mại với LB Nga. Tại Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk lần thứ 12 đã có 36 thỏa thuận hợp tác đầu tư với trị giá 213 tỷ rúp được ký kết.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh đã có buổi yết kiến Phó Thủ tướng LB Nga, Trưởng ban tổ chức Diễn đàn Arkady Dvorkovich và lãnh đạo Bộ Năng lượng LB Nga.

Những năm gần đây, PVN đã và đang mở rộng đầu tư tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là tại LB Nga. Thương hiệu Petrovietnam ngày càng có uy tín trong các mối quan hệ hợp tác kinh tế khu vực và thế giới. Việc tham gia vào các diễn đàn kinh tế quan trọng sẽ càng góp phần tạo dựng hình ảnh tốt đẹp và nâng cao vị thế của ngành Dầu khí Việt Nam trên trường quốc tế.

Tổng giám đốc PVN tham dự Diễn đàn kinh tế Krasnoyarsk lần thứ 12

Phó Thủ tướng LB Nga Arkady Dvorkovich và Tổng giám đốc Zarubezneft Kudriasov chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn công tác PVN

TD

DMCA.com Protection Status