Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí tổ chức Lễ báo công dâng Bác

10:35 | 23/07/2014

1,698 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 23/7, đoàn đại biểu Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tới viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tổ chức lễ báo công dâng Bác nhân dịp đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động.

Đoàn đại biểu gồm có đồng chí Hoàng Ngọc Đang, Chủ tịch HĐTV PVEP; đồng chí Đỗ Văn Khạnh, Tổng giám đốc PVEP; đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn, đơn vị thành viên và các cán bộ, nhân viên đại diện cho hơn 2.000 người lao động của PVEP.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hoàng Ngọc Đang đã thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động PVEP báo cáo những thành tích nổi bật trên chặng đường gần 30 năm xây dựng và trưởng thành nhân dịp Tổng công ty được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đặt mục tiêu xây dựng Ngành Dầu khí trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, là đầu tàu phát triển kinh tế đất nước. Trong lịch sử phát triển của Ngành, PVEP không ngừng phát triển, lớn mạnh về mọi mặt, vươn lên trở thành đơn vị chủ lực, cốt lõi của Tập đoàn và là đơn vị có bề dày truyền thống trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí.

Chủ tịch HĐTV PVEP Hoàng Ngọc Đang thay mặt Tổng công ty báo công dâng Bác

Trong những năm qua, PVEP đã trưởng thành vượt bậc, khẳng định được vị thế, thương hiệu trong hoạt động dầu khí quốc tế, xứng đáng là trụ cột của Tập đoàn trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí; luôn hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh, góp phần to lớn cho Tập đoàn đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước và sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước; là đơn vị tiên phong của Tập đoàn trong hội nhập quốc tế, hợp tác đầu tư ra nước ngoài; tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền đất nước.

Đoàn đại biểu PVEP vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Bên cạnh những thành công trong sản xuất kinh doanh, các cán bộ, nhân viên, người lao động của PVEP luôn phấn đấu, cố gắng học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Đoàn đại biểu PVEP đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ Việt Nam

Cũng trong sáng ngày 23/7, đoàn đại biểu PVEP đã tới đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ Việt Nam nhân dịp kỉ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 và dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại di tích Nhà 67 trong khuôn viên Phủ Chủ tịch.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status