Tiếp tục bầu cử sớm ở giàn khoan BK-9

19:30 | 16/05/2011

564 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ban chỉ đạo bầu cử Liên doanh Vietsovpetro đã tiếp tục tổ chức bầu cử sớm cho các cử tri đang làm việc trên biển tại các giàn khai thác dầu BK9 và BK5 ở khu mỏ Bạch Hổ.

Tiếp theo các điểm bầu cử sớm tại tàu Trường Sa (ngày 7-5-2011) và sân bay Vũng Tàu, Ban chỉ đạo bầu cử Liên doanh Vietsovpetro đã tiếp tục tổ chức bầu cử sớm cho các cử tri đang làm việc trên biển tại các giàn khai thác dầu BK-9 và BK-5 ở khu mỏ Bạch Hổ, cách Vũng Tàu 120km. Đây là hai công trình đầu tiên của Vietsovpetro được tổ chức bầu cử trên biển. Mặc dù trong điều kiện khó khăn chật hẹp của các giàn nhẹ nhưng việc bỏ phiếu bầu cử trên các công trình này đã diễn ra theo đúng trình tự thủ tục quy định của Luật bầu cử và đã thành công tốt đẹp.

Bỏ phiếu bầu cử

Giàn BK-9 hiện chỉ có 6 cử tri đang làm việc, nhưng Ban chỉ đạo Bầu cử Vietsovpetro đã lập tổ công tác bầu cử với một hòm phiếu dành riêng vì theo lịch công tác những cử tri ở đây không kịp về bầu cử trên đất liền vào ngày 22-5-2011. Sau khi thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân đối với Tổ quốc trong việc bầu cử, các cử tri của giàn rất vui mừng, phấn khởi và cảm động trước sự quan tâm đầy trách nhiệm của Ban chỉ đạo bầu cử Vietsovpetro.

Cùng với điểm bỏ phiếu tại sân bay Vũng Tàu vẫn đang được duy trì liên tục cho đến hết ngày 21-5-2011 cho các cử tri bầu cử trước khi ra biển công tác, trong ngày 10-5-2011 đã có thêm 134 cử tri bầu cử sớm nâng tổng số cán bộ công nhân viên của Vietsovpetro hoàn thành bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 lên tổng số 675 cử tri.

Trên đây là một số hình ảnh của cuộc bầu cử ngày 10-5-2011 tại giàn BK-9:

Đại diện cử tri kiểm tra thùng phiếu trước khi niêm phong

Niềm vui khi cuộc bỏ phiếu kết thúc

Tin, ảnh: Nguyễn Hải

{lang: 'vi'}

DMCA.com Protection Status