Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Báo Quân đội nhân dân: Ký thỏa thuận chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2011-2015

10:02 | 02/07/2011

491 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 1/7, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) và báo Quân đội nhân dân đã ký thỏa thuận chương trình phối hợp công tác từ nay đến năm 2015.

Tới dự lễ ký có đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư; đồng chí Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư; Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên, Tổng biên tập báo QĐND.

Về phía Tập đoàn Dầu khí có đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Lê Minh Hồng, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó tổng giám đốc Tập đoàn và đại diện lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể trong tập đoàn…

Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên và đồng chí Lê Minh Hồng ký thỏa thuận phối hợp công tác.

Theo thỏa thuận này, báo QĐND sẽ đẩy mạnh tuyên truyền việc thực hiện cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương Đạo đức Hồ Chí Minh của PVN; giới thiệu các điển hình của tập đoàn và hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày Truyền thống ngành Dầu khí. Báo QĐND hỗ trợ việc tuyên truyền, quảng bá các sự kiện lớn của PVN, hỗ trợ tập đoàn trong định hướng dư luận một cách kịp thời nhất, trong trường hợp có nhiều thông tin trái chiều, thông tin không được kiểm chứng, thông tin không đúng sự thực.

Phát biểu tại lễ ký, đồng chí Đinh La Thăng, Chủ tịch HĐTV PVN đã khẳng định việc hỗ trợ giúp đỡ của lực lượng QĐND trong những năm qua đối với ngành Dầu khí là rất to lớn, và là chỗ dựa vững chắc cho những người công nhân dầu khí đang ngày đêm bám biển khai thác tài nguyên cho Tổ quốc và giữ gìn an ninh quốc gia, chủ quyền biển đảo. Hợp tác với báo QĐND là điều kiện quan trọng để PVN hoàn thành nhiệm vụ, sự hợp tác này cũng sẽ tăng thêm sức mạnh cho những những người làm Dầu khí.

Đồng chí Đinh La Thăng tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Dầu khí” cho các đồng chí Nguyễn Bắc Son, Đỗ Quý Doãn và Nguyễn Thế Kỷ.

Thay mặt đội ngũ những người làm báo trong quân đội, Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên, Tổng biên tập báo QĐND đã đánh giá cao mối quan hệ giữa lực lượng QĐND với PVN và coi cán bộ công nhân viên của ngành là những “chiến sĩ” dầu khí. Từ nhiều năm nay, báo QĐND đã tích cực tuyên truyền cho ngành Dầu khí và nay càng phải tuyên truyền mạnh hơn, nhất là trong bối cảnh phức tạp trên biển Đông hiện nay.

Cũng trong buổi lễ, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dầu khí” cho các đồng chí Nguyễn Bắc Son, Đỗ Quý Doãn và Nguyễn Thế Kỷ.

P.V

DMCA.com Protection Status