Tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo “Xóm gò mả”

16:19 | 12/09/2011

548 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 11/9, tại UBND P.15, Q.8 TP HCM, báo Năng Lượng Mới phối hợp cùng Công ty Tủ sắt Hưng Thuận, CLB Tennis Sài Gòn 5, nhóm sinh viên Khoa Du lịch 08DDL đã tổ chức tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo “Xóm gò mả”.

Tại P.15, Q.8 TP HCM còn khoảng gần 100 hộ dân nghèo sống xung quanh, xen kẽ với những ngôi mộ, trẻ con ở đây được sinh ra và lớn lên chung với những ngôi mộ. Khu vực này đã tồn tại nơi gần 20 năm qua nên người dân nơi đây đặt cho xóm này là “Xóm gò mả”.

Chưa đến giờ vui chơi nhưng đã có nhiều em nhỏ tập trung tại hội trường sân khấu của UBND P.15, Q.8 nô nức chờ đợi những trò chơi có phát quà, kịch về chủ đề Trung thu mà các anh chị sinh viên khoa Du lịch tổ chức vui chơi cùng các em. Hội trường đầy ắp tiếng cười, vỗ tay hồn nhiên của các em.

100 phần quà được chia cho các em nhỏ gồm có tập vở, bánh trung thu, kẹo, sữa và lồng đèn, trị giá trên 100.000đồng/phần quà do Công ty Tủ sắt Hưng Thuận và CLB Tennis Sài Gòn 5 đóng góp; riêng 100 chiếc lồng đèn thì do các sinh viên góp tiền mua tặng các em.

Báo Năng Lượng Mới đã đứng ra kêu gọi sự chung tay đóng góp của doanh nghiệp. Anh chị em "Mạnh Thường Quân”, các bạn sinh viên cùng nhau góp sức tổ chức cho các em nhỏ nơi đây có được mùa Trung thu trọn vẹn.

Các em nhỏ chơi trò chơi và được chị Hằng Nga thưởng quà.

Phía sau hậu trường anh chị lo phân quà cho các em.

Các chị sinh viên đang kể chuyện về sự tích Trung thu.

Tặng quà cho các em.

Các "Mạnh Thường Quân” chụp hình lưu niệm với các em.

Nguyễn Đức

DMCA.com Protection Status