Sôi nổi hội thao thanh niên PV GAS 2015

13:01 | 02/04/2015

834 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Cuối tháng 3 vừa qua, tại TP Vũng Tàu, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức thành công Hội thao truyền thống Đoàn Thanh niên PV GAS 2015.

Đây là một sự kiện quan trọng được Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức vào Tháng Thanh niên hàng năm. Hội thao lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn Tổng công ty và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa, một ngày hội thể thao lớn của các đơn vị trong toàn tổng công ty.

Trao giải cho các đội xuất sắc tại hội thao

Với sự phát triển không ngừng của PV GAS và các đơn vị thành viên, hội thao cũng góp phần thúc đẩy phong trào thể thao, rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ, nhằm đáp ứng yêu cầu công tác cũng như nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện thể lực của CBCNV, đoàn viên, thanh niên trong toàn tổng công ty, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị. 

Về tham dự hội thao lần này có sự tham gia của đông đủ 17 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên PV GAS với  500 vận động viên không chuyên, tham gia tranh tài các bộ môn: bóng đá, tennis, cầu lông, bóng bàn, bowling, bi-a và các trò chơi dân gian.

Đặc biệt với sự tham gia, hướng dẫn của CLB kỹ năng PV GAS, các cuộc tranh tài trong nhiều trò chơi dân gian đã tạo không khí rất vui tươi như: đi cầu tre gánh nước, vận động chung một đôi dép, nhảy bao bố,…

Tranh tài trong trò chơi dân gian “đi cầu tre gánh nước”

Sau hơn 1 ngày diễn ra các bộ môn thi đấu quyết liệt, sôi nổi, hội thao truyền thống Đoàn Thanh niên PV GAS năm 2015 đã thành công tốt đẹp. Các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt và nhiều vận động viên xuất sắc giành giải cao tại hội thao.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Đoàn cơ sở Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) với 3 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba qua các bộ môn thi đấu; giải nhì toàn đoàn thuộc về Đoàn cơ sở Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) (1 giải nhất, 4 giải nhì và 5 giải ba);Giải Ba toàn đoàn thuộc về Đoàn cơ sở Công ty Dịch vụ Khí (DVK) và Đoàn cơ sở Công ty CP Sản xuất ống thép Tiền Giang (PV Pipe).

Phạm Đình Tứ (tổng hợp)

 

DMCA.com Protection Status