PVN gặp mặt nguyên lãnh đạo Dầu khí qua các thời kỳ khu vực phía Nam

21:56 | 30/01/2015

2,531 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 30/1 tại TP HCM, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã có buổi gặp mặt thân mật nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí qua các thời kỳ khu vực phía Nam nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015.

Tới dự buổi gặp mặt có Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh; Phó Tổng giám đốc PVN, đồng chí Lê Minh Hồng và đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn; các Ban chuyên môn và các tổ chức đoàn thể của PVN cùng hơn 50 đồng chí nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí qua các thời kỳ.

Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh phát biểu tại buổi gặp mặt

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa được tổ chức hằng năm nhân dịp đầu xuân mới, nhằm ghi nhận, tri ân những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo ngành dầu khí qua các thời kỳ. Đồng thời, đây cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ lãnh đạo trong ngành. Hoạt động này thể hiện nét đẹp văn hóa dầu khí.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh gửi lời chúc mừng sức khỏe tới các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, đồng thời báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2014. Trong năm qua, dù Tập đoàn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, đặc biệt gần cuối năm giá dầu suy giảm và đứng ở mức thấp đã ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều đơn vị trong ngành, nhưng toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn đã đoàn kết, đồng lòng, phát huy truyền thống của ngành Dầu khí, vượt qua khó khăn, hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, kế hoạch của năm, đóp góp quan trọng ngân sách nhà nước trong năm 2014.

Sang năm Ất Mùi 2015, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo PVN qua các thời kỳ tiếp tục có những đề xuất, góp ý kiến với Tập đoàn, cùng chung sức xây dựng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát triển bền vững.

Quang cảnh buổi gặp mặt nguyên lãnh đạo dầu khí qua các thời kỳ tại TP HCM

Các đồng ý trong Ban liên lạc Hưu trí Dầu khí phía Nam gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm của Tập đoàn, tạo điều kiện cho các cán bộ hưu trí của Ngành có buổi gặp mặt thân mật vào dịp đầu năm. Tập thể nguyên lãnh đạo dầu khí qua các thời kỳ luôn quan tâm, theo sát các hoạt động của Tập đoàn và sẽ tiếp tục đóng vai trò cố vấn, góp ý trong chiến lược phát triển của Tập đoàn trong tương lai.

Thiên Thanh (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status