PVFCCo sơ kết quý I và triển khai thực hiện kế hoạch quý II/2015

17:52 | 17/04/2015

508 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 16/4/2015, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh quý I và triển khai thực hiện kế hoạch quý II/2015.

Tham dự Hội nghị có ông Lê Cự Tân - Chủ tịch HĐQT PVFCCo; ông Cao Hoài Dương - Tổng giám đốc Tổng công ty (TCT), cùng các ông bà trong HĐQT, Ban TGĐ, lãnh đạo các Ban/VP, các đơn vị thành viên, các tổ chức đoàn thể. Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại các điểm cầu vùng, miền trên cả nước.

Ông Lê Cự Tân, Chủ tịch HĐQT PVFCCo phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã được nghe ông Hoàng Tuấn Vinh - Trưởng ban Kế hoạch TCT báo cáo về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) trong quý I/2015 và nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2015.

Ba tháng đầu năm, trong tình hình hoạt động có nhiều khó khăn và thách thức như luật thuế mới làm tăng giá thành sản xuất, giá phân bón giảm, thị trường cạnh tranh gay gắt hơn… nhưng với sự chỉ đạo sát sao của ban lãnh đạo và sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, PVFCCo đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu SXKD đặt ra. Trong quý I/2015, PVFCCo đã tích cực chuẩn bị cho công tác bảo dưỡng tổng thể Nhà máy, triển khai các dự án theo tiến độ đề ra, công tác nghiên cứu phát triển, tái cơ cấu, cải cách tiền lương tiếp tục có những thay đổi tích cực.

Trên cơ sở các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong quý II/2015, đại diện các đơn vị thành viên, các Ban chức năng về tình hình sản xuất đã trình bày các tham luận về công tác chuẩn bị bảo dưỡng tổng thể, tình hình thị trường, phân tích sâu các nguyên nhân khách quan, chủ quan và đặc biệt là các giải pháp, kế hoạch, đề xuất cụ thể nhằm hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Cự Tân và ông Cao Hoài Dương đã tóm lược tình hình SXKD của toàn Tập đoàn trong quý I/2015, biểu dương các kết quả về SXKD mà toàn TCT đã đạt được trong quý I/2015, đồng thời chỉ đạo các điểm cần lưu ý trong quý II/2015.

Về công tác sản xuất, cần tập trung vào việc chuẩn bị và thực hiện bảo dưỡng tổng thể nhà máy Đạm Phú Mỹ (dự kiến bắt đầu từ ngày 19/5/2015), tiếp tục nghiên cứu cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm Đạm Phú Mỹ, đáp ứng thị hiếu của người sử dụng; quản lý tốt vật tư tại Nhà máy, quy hoạch các dự án tại khu vực Nhà máy. Trong kinh doanh, duy trì các chính sách giá bán hợp lý, đảm bảo ổn định chất lượng và nguồn cung hàng nhập khẩu, khuyến khích cơ chế đột phá sáng tạo trong kinh doanh, tiếp thị truyền thông, chính sách cho cán bộ thị trường, đại lý… nhằm duy trì vị thế hàng đầu về sản phẩm phân đạm, tiêu thụ tốt hơn các sản phẩm phân bón khác - đặc biệt là NPK Phú Mỹ.

Ngoài ra, PVFCCo cũng phấn đấu ký kết Hợp đồng EPC xây dựng nhà máy NPK trong tháng 4/2015, thực hiện thoái vốn tại PVFCCo SBD trên cơ sở hiệu quả và xem xét đề xuất của người lao động, tổ chức thành công phiên họp thường niên năm 2015 của Đại hội đồng cổ đông và đại hội Đảng các cấp, tiếp tục dự án cải cách tiền lương, tiếp tục các kiến nghị liên quan đến chính sách thuế hợp lý cho phân bón…

PV

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status