PVFCCo tổ chức “Hội mùa Phú Mỹ” khu vực Tây Nguyên

16:37 | 05/03/2015

631 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 5/3, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ công bố tổ chức chương trình sân chơi “Hội mùa Phú Mỹ” khu vực Tây Nguyên diễn ra vào ngày 8/3/2015.

Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V năm 2015, được tổ chức tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Chương trình Hội mùa Phú Mỹ khu vực Tây nguyên diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk do PVFCCo phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Đắk Lắk thực hiện.

Được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình tỉnh Đắk Lắk vào 14 giờ 30 ngày 8/3/2015, đây là một chương trình có nhiều ý nghĩa: tôn vinh cây cà phê đã 100 năm có mặt tại vùng đất Tây Nguyên, gắn liền với những người làm ra hạt cà phê, những khát vọng và ý chí mang cà phê Việt chinh phục thế giới.

Chương trình cũng mở màn cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng Đắk Lắk, 110 năm Buôn Ma Thuột hình thành và phát triển.

 

Chương trình Hội mùa Phú Mỹ

Dự kiến, Hội mùa Phú Mỹ sẽ thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khán giả Tây Nguyên từ các tỉnh: Đắk Lắk, Gia Lai, Lâm Đồng, Đắk Nông. Tham gia chương trình, các đội sẽ đua tài các phần thi kiến thức và vận động được thiết kế theo hình thức hiện đại, thú vị, ý nghĩa như: “Chăm bón - Thu hoạch cà phê”,  “Cà phê Việt chinh phục thế giới”.  

Hội mùa Phú Mỹ khu vực Tây Nguyên hứa hẹn sẽ là một sân chơi mới lạ, đặc sắc và đầy thú vị cho bà con nông dân, thanh niên nông thôn, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân các tỉnh Tây Nguyên cũng như khán giả trong cả nước và là một trong các điểm nhấn của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm nay. 

Trước đó, PVFCCo đã tổ chức thí điểm thành công chương trình Hội mùa Phú Mỹ lần thứ 1 tại tỉnh An Giang vào tháng 11/2014. Chương trình thu hút hàng ngàn người tham dự, để lại ấn tượng tốt đẹp, sâu sắc trong lòng người dân địa phương.

PV (tổng hợp)  

DMCA.com Protection Status