PVFCCo tặng quà cựu binh và gia đình liệt sĩ Gạc Ma

08:13 | 16/04/2015

288 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, đại diện Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tới thăm và tặng quà cựu binh Trường Sa Trần Thiện Phụng và mẹ Hoàng Thị Giỏ, mẹ liệt sĩ Gạc Ma Tống Sỹ Bái.

Đây là chuyến thăm và tặng quà do PVFCCo phối hợp với Quỹ Tấm lòng vàng Lao động, Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Trị nhằm tri ân và hỗ trợ phần nào khó khăn với các gia đình thân nhân liệt sĩ Gạc Ma.

Ông Tống Xuân Phong tặng quà mẹ liệt sĩ Gạc Ma Hoàng Thị Giỏ

Ông Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo đại diện cho CBCNV trong Tổng công ty (TCT) đã trao tặng mẹ Giỏ và anh Phụng mỗi gia đình 30 triệu đồng. Đây là tấm lòng của CBCNV TCT nhằm tri ân những người con đã góp máu xương bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ đất nước.

Ông Tống Xuân Phong tặng quà cựu binh Trần Thiện Phụng

Về nguồn gốc số tiền được trao tặng lần này, ông Tống Xuân Phong chia sẻ: đây là số là tiền đấu giá bức tranh do các chị em trong TCT làm nên bằng những hạt đỗ, hạt gạo của mùa màng bội thu vào ngày 8.3 vừa qua. Bức tranh được đấu giá với số tiền 90 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên được trao đến tận tay 2 gia đình tại Quảng Trị và một gia đình thân nhân liệt sĩ Gạc Ma tại Quảng Bình.

PV

Theo Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status