PVFCCo SW tổ chức Hội thi An toàn năm 2015

14:41 | 25/03/2015

380 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã tổ chức chương trình “Tập huấn An toàn Vệ sinh Lao động (ATVSLĐ) và Hội thi An toàn PVFCCo SW năm 2015”.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Kiên Định, Phó giám đốc PVFCCo SW, Trưởng ban tổ chức hội thi nhấn mạnh, chương trình được tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác an toàn tại PVFCCo SW. Công tác này luôn được công ty chú trọng bởi đảm bảo an toàn không những góp phần nâng cao năng suất lao động, hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) mà còn bảo vệ được người lao động phòng tránh những tai nạn đáng tiếc.

Hội thi An toàn PVFCCo SW năm 2015

Trong chương trình, bên cạnh được cập nhật các kiến thức hết sức hữu ích, thiết thực về công tác ATVSLĐ do các chuyên gia có kinh nghiệm truyền đạt, các CBCNV công ty còn nhiệt tình tham gia vào “Hội thi An toàn PVFCCo SW năm 2015”.

Có 5 đội thi đến từ các phòng, chi nhánh và kho cảng công ty cùng lần lượt trải qua 4 phần thi: khởi động, nhanh tay – đáp đúng, lý thuyết và thực hành. Nội dung thi xoay quanh các kiến thức về ATVSLĐ – PCCN, kiến thức chung về các chế độ chính sách, các câu hỏi trắc nghiệm, công tác sơ cấp cứu tai nạn thường gặp và các tình huống liên quan đến công tác an toàn.

Qua chương trình này, nhiều kiến thức hay, cách làm tốt được áp dụng trong hoạt động SXKD của công ty, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc thực hiện công tác ATVSLĐ – PCCN của CBCNV, đáp ứng mục tiêu đảm bảo an toàn cho con người và tài sản, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh của công ty trong năm 2015 và các năm tiếp theo.

P.V (tổng hợp)

 

 

DMCA.com Protection Status