PVCR và EFI ký kết thành công Thỏa thuận hợp tác toàn diện

20:10 | 10/09/2011

180 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 08/09/2011, tại phòng hội thảo tòa nhà Viện Dầu khí Hà Nội, Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam (PVCR) và Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Giáo dục (EFI) cùng nhau ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm thiết lập nền tảng hợp tác lâu dài giữa hai công ty.

Thỏa thuận được ký giữa đại diện hai công ty là ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty PVCR và bà Lã Thị Vân Anh, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty EFI.

Tham dự buổi lễ có các ông/bà Ủy viên Hội đồng quản trị và Ban giám đốc Công ty Cổ phần kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Giáo dục và Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác Bất động sản EFI, đội ngũ cán bộ nhân viên công ty PVCR và EFI cùng đại diện các cơ quan báo chí truyền thông.

PVCR và EFI là hai doanh nghiệp cùng hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính, xây dựng và đầu tư – kinh doanh bất động sản, có văn hóa doanh nghiệp tương đồng và chung định hướng xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững, năng động và liên tục tiến bộ. Trong đó, PVCR có thế mạnh và kinh nghiệm vượt trội về quản lý đầu tư kinh doanh các dự án bất động sản đặc biệt là các dự án tại Hà Nội và Quảng Ninh. EFI có thế mạnh và kinh nghiệm về đầu tư trên thị trường tài chính, thu xếp vốn và cung cấp các dịch vụ sau đầu tư cho nhiều dự án bất động sản.

Với mục đích tối đa hóa các lợi thế của mỗi bên trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo hiệu quả toàn diện về phát triển thương hiệu và nâng cao lợi nhuận, PVCR và EFI cam kết hợp tác chặt chẽ trong việc tìm kiếm, nghiên cứu, thu xếp vốn, thực hiện đầu tư, kinh doanh các dự án bất động sản, quản lý sau đầu tư,…

Hai bên cũng mong muốn cùng nhau phối hợp hoạt động nhằm đạt vị thế cao trên thị trường kinh doanh bất động sản, tài chính và các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm. Cả hai bên đều tin tưởng rằng buổi lễ này là bước đánh dấu quan trọng mở ra giai đoạn phát triển mạnh mẽ, bền vững, toàn diện cho hai công ty.

Văn Dũng

DMCA.com Protection Status