PVCFC tài trợ công trình giáo dục ở Cà Mau

11:53 | 17/03/2014

818 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 15/3, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức lễ khánh thành dãy phòng học của Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, phường 5, TP Cà Mau.

Các đại biểu cắt băng khánh thành dãy phòng học trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi và gắn biển công trình.

Năm 2013, PVCFC đã tài trợ 3 tỉ đồng xây dựng dãy nhà học Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Dãy nhà gồm 12 phòng học, nhà vệ sinh và các trang thiết bị khác phục vụ cho việc dạy và học của trường.

Lễ khánh thành khối phòng học trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi do PVCFC tài trợ

Vài năm trở lại đây, Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi trở thành một trong những lá cờ đầu ở bậc tiểu học của ngành giáo dục TP Cà Mau và mới đây đã đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia. Tại ngôi trường này đã bắt đầu áp dụng các mô hình giáo dục hiện đại. Cơ sở vật chất của trường không ngừng được đầu tư, nâng cấp, giờ nhà trường đã có một diện mạo thực sự khang trang. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó tổng giám đốc PVCFC Nguyễn Đức Hạnh cho biết: Bên cạnh sản xuất kinh doanh hiệu quả, công tác an sinh xã hội là một trong những nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển của Petrovietnam nói chung và PVCFC nói riêng. Những năm qua, PVCFC luôn quan tâm và đã song song triển khai nhiều hoạt động ASXH với tổng giá trị trên 80 tỷ đồng, đặc biệt đóng góp xây dựng nhiều trường học vùng sâu vùng xa tại tỉnh Cà Mau để phát triển giáo dục, trong đó có trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Dãy phòng học mới của trường do công ty tài trợ được xây dựng hoàn thành với mong muốn giúp các em được thụ hưởng cơ sở hạ tầng giáo dục chất lượng tốt hơn để phục vụ cho học tập và rèn luyện của học sinh cấp tiểu học. 

T.V

DMCA.com Protection Status