PVC-MS nhận giải thưởng Cúp vàng - Ngôi sao quốc tế dẫn đầu về chất lượng

10:10 | 07/07/2014

1,031 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tại Hội nghị chất lượng quốc tế tại TP Paris, Pháp, PVC-MS đã vinh dự được Tổ chức quốc tế Business Initiative Direction (B.I.D) trao tặng giải thưởng Cúp vàng - Ngôi sao quốc tế dẫn đầu về Chất lượng - Paris 2014.

Đại diện PVC-MS nhận cúp vàng.

Đây là một giải thưởng thường niên được trao tặng căn cứ vào đệ trình của tổ chức Quản Lý Chất lượng Thế Giới (WQC) dựa theo những nguyên tắc cơ bản và các tiêu chuẩn về Quản lý chất lượng QC 100 tại www.bid-quality.com.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp hàng đầu về quản lý chất lượng, các tổ chức có định hướng khả năng lãnh đạo, có thành tựu, hợp tác hàng đầu trong lĩnh vực quản lý chất lượng, cải tiến kỹ thuật, công nghệ, dịch vụ khách hàng, triển khai hiệu quả sản xuất kinh doanh theo tiêu chuẩn quản lý ISO 9001 và TQM (Total Quality Management) trên phạm vi toàn thế giới. Giải thưởng được tổ chức luân phiên hàng năm ở Madrid, New York, Paris, London, Geneva và Frankfurt.  

PVC-MS nhận giải thưởng Cúp vàng - Ngôi sao quốc tế dẫn đầu về chất lượng

B.I.D thu thập thông tin số liệu trực tiếp từ các doanh nghiệp hoặc thông qua các nhà tư vấn, các phương tiện truyền thông đại chúng, các công ty quảng cáo, hội chợ thương mại, triển lãm, các thương gia, đại sứ quán, phiếu bầu và được một hội đồng của Tổ chức Quản lý Chất lượng Thế giới WQC phân tích, đánh giá, lựa chọn có căn cứ cơ sở để lựa chọn những doanh nghiệp nhận giải thưởng xứng đáng nhất hàng năm.

Phát biểu tại Hội nghị chất lượng Quốc tế Paris 2014, ông Đỗ Văn Quang - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty PVC-MS cảm ơn Tổ chức B.I.D đã đánh giá cao PVC-MS và trao tặng giải thưởng uy tín này. Thông qua Hội nghị, PVC-MS đã giới thiệu tới bạn bè quốc tế về PVC-MS với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây lắp chuyên ngành Dầu khí. Đặc biệt trong những năm gần đây, các công trình dự án đều được PVC-MS thực hiện theo hình thức tổng thầu EPC/ EPCI/ EPCIC và được đánh giá là một trong những nhà thầu xây lắp hàng đầu Việt Nam. Qua đây, PVC-MS bày tỏ mong muốn được hợp tác với các đối tác bạn bè trên thế giới trong các dự án tương lai.

 Với việc đạt được giải thưởng đặc biệt này, ngoài việc bổ sung thêm thành tích về quản lý chất lượng công trình vào hồ sơ năng lực kinh nghiệm của công ty, PVC MS còn có cơ hội giao lưu, trao đổi trực tiếp cùng các doanh nhân/ doanh nghiệp quốc tế để tiếp tục quảng bá hình ảnh thương hiệu Công ty ra Thế giới thông qua các cuộc gặp gỡ, thông tin tạp chí, báo chí tài liệu đăng tải của hội nghị, website của tổ chức B.I.D.

P.V

DMCA.com Protection Status