PV Oil Nam Định đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

17:59 | 10/09/2011

470 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 09/9, tại Nam Định, Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Nam Định (PV Oil Nam Định) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đến dự và chia vui, về phía tỉnh Nam Định có ông Nguyễn Viết Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ban, ngành. Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có ông Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Lê Như Linh, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Dầu Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban trong toàn Tập đoàn, Tổng Công ty; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, các đối tác, bạn hàng và toàn thể CBCNV trong Công ty.

Ra đời tháng từ 5/2001, với tên gọi là Xí nghiệp Kinh doanh Sản phẩm Dầu khí Nam Định. Sau nhiều lần chuyển đổi, nay với tên gọi là Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Nam Định (PV Oil Nam Định), với ngành nghề kinh doanh chính là tồn chứa, chế biến, kinh doanh các sản phẩm dầu khí… PV Oil Nam Định hiện có 94 CBCNV, bằng nỗ lực không ngừng của toàn thể CBCNV cùng với sự quan tâm giúp đỡ tạo mọi điều kiện của các lãnh đạo Tập đoàn và Tổng Công ty Dầu Việt Nam, doanh thu năm 2010 đạt 860 ti, bằng 172% kế hoạch được giao; nộp nhân sách Nhà nước 45 tỉ đồng, và là đơn vị đứng thứ 3 trong tỉnh về thu nộp ngân sách.

Năm 2011, trong hoàn cảnh khó khăn về cơ chế và nguồn hàng, nhưng tính đến hết tháng 8/2011, công ty đã hoàn thành 80% kế hoạch giao; nộp ngân sách Nhà nước 35 tỉ, bằng 70% kế hoạch cả năm. Ngoài việc kinh doanh, hàng năm công ty đã trích một khoản tiền công tác từ thiện, đó là việc làm không thể tách rời việc kinh doanh, cùng với việc chăm lo và cải thiện đời sống CBCNV, thu nhập của người lao động năm sau cao hơn năm trước, bình quân năm 2011 khoảng 8,6 triệu đồng/người/tháng. Do đặc thù ngành nghề kinh doanh, nên công tác phòng cháy chữa cháy của công ty được coi trọng hàng đầu, tất cả những người sản xuất đều có chứng chỉ phòng cháy chữa cháy và hành nghề, ngoài ra, việc vệ sinh môi trường, công tác kiểm tra thường xuyên quan tâm sát sao.

Nhân dịp này, thừa uỷ quyền của Thủ tưởng Chính phủ, ông Nguyễn Viết Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định đã trao Bằng khen của Thủ tưởng Chính phủ cho Công ty

P.V

DMCA.com Protection Status