PV Gas tổ chức thành công giải Tennis 2014

20:37 | 15/08/2014

808 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Vừa qua, tại sân Tennis OSC, đường Lê Lợi, TP Vũng Tàu đã diễn ra giải Tennis PV Gas năm 2014.

Giải đấu do Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) phối hợp với Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT), Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) và Công ty Dịch vụ Khí (DVK) tổ chức, với sự tham gia của hơn 80 vận động viên đến từ các đơn vị thành viên của PV Gas.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, công nhân viên trong toàn tổng công ty; là dịp để người lao động gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe. Qua đó, tăng thêm tình đoàn kết, hỗ trợ nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh và hình thành nên đội tuyển tennis mạnh cho PV Gas.

Các vận động viên đoạt giải tại giải Tennis PV Gas năm 2014

Các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần quyết tâm cao, đem lại nhiều ấn tượng đẹp cho người xem và tham gia giải đấu.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba ở 3 hạng mục. Cụ thể: Ở hạng tuổi dưới 45, giải nhất: Lã Văn Mai và Trần Đức Trường (KVT); giải nhì: Nguyễn Kim Ngọc và Vũ Xuân Hưng (KVT); đồng hạng ba: Mai Xuân Sơn và Đoàn Tuấn Linh (TCT và Ban CM); Nguyễn Hoành Dũng và Phạm Nam Trân (DVK và KVT).

Ở hạng lứa tuổi trên 45, giải nhất: Nguyễn Đăng Hiếu và Nguyễn Tiến Hải (TCT và DAK); giải nhì: Nguyễn Tiến Dũng và Nguyễn Ngọc Phan (TCT); đồng hạng ba: Nguyễn Xuân Phương và Nguyễn Anh Tuấn (KVT); Nguyễn Văn Thọ và Trần Quang Khải (NCS).

Hạng A, giải nhất: Phạm Tất Đính và Phạm Thế Oanh (KTA và KVT); giải nhì: Nguyễn Trọng Hải và Nguyễn Lê Hoàng (KVT và NCS); đồng hạng ba: Nguyễn Văn Đức và Nguyễn Văn Văn (KĐN và DVK); Nguyễn Mạnh Hà và Nguyễn Thành Chung (Ban ĐNB).

 

PV

DMCA.com Protection Status