PV GAS: Tăng cường hoạt động an sinh xã hội

19:44 | 18/02/2014

490 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngay trong những ngày làm việc đầu tiên của Năm mới Giáp Ngọ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa.

Trong những tháng đầu năm 2014, Khí Vũng Tàu đã tổ chức nhiều hoạt động như: tặng quà năm mới cho 2 học sinh nghèo bị bệnh nan y tại trường tiểu học Thắng Nhì, phường 6 (Vũng Tàu) và các học sinh nghèo tại trường tiểu học cấp 2 Thắng Nhì; thăm và tặng quà cho CBCNV Công ty đã nghỉ hưu và nữ CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp năm mới; tổ chức cuộc thi tìm hiểu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; vận động nữ CBCNV tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi tìm hiểu Bộ luật Lao động 2012, tham gia các hoạt động hưởng ứng nhân Tuần lễ Quốc gia về AT-VSLĐ-PCCN; thăm và tặng quà cho nữ CBCNV sinh con…

Chiều 08/02/2014, tại trạm GDC Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã diễn ra “Lễ phát động Tết trồng cây – mừng Xuân Giáp Ngọ 2014”. Hơn 100 CBCNV của KCM, mỗi người tự trồng một cây xanh và chăm sóc cây phát triển.

Công ty Khí Cà Mau với ngày hội trồng cây mừng Xuân

Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn (NCSP) đã cử đoàn đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng người già Thiên Ân tại Thủ Đức và bàn giao máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời có trị giá 10 triệu đồng do công đoàn viên NCSP đóng góp.

Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, UBND huyện Long Điền cũng  tổ chức nghiệm thu và bàn giao thiết bị phòng Nha học đường và phòng học Ngoại ngữ, là 2 hạng mục trong gói thầu cung cấp toàn bộ trang thiết bị do NCSP cam kết tài trợ, với tổng số vốn là 3,9 tỷ đồng cho trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ tại xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Long Điền tiếp tục đề xuất UBND huyện Long Điền điều phối bác sĩ Răng - Hàm - Mặt từ Trung tâm Y tế huyện Long Điền đến tổ chức khám nha cho các em tại trường theo lịch luân phiên, cho đến khi trường có biên chế chính thức được tuyển dụng.

Tại phòng học Ngoại ngữ, nhà trường đã có đội ngũ giáo viên giảng dạy theo phương pháp mới, sử dụng bảng thông minh tương tác. Ban giám hiệu nhà trường cam kết cùng nhà cung cấp tổ chức tập huấn trước khi đưa vào chương trình giảng dạy chính thức theo quy định cho cấp học Tiểu học.

Tổng công ty Khí Việt Nam cũng đã gửi 150 triệu đồng cho tỉnh Bến Tre để tặng quà đầu năm cho các bệnh nhân nghèo và hỗ trợ bếp ăn từ thiện của bệnh viện tỉnh.

 

Minh-Liên-Chi

DMCA.com Protection Status