PV Gas tài trợ độc quyền giải bóng chuyền vô địch Quốc gia 2015

16:50 | 06/03/2015

566 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 5/3, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ độc quyền “Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas năm 2015” và lễ bốc thăm chia bảng thi đấu cho mùa giải mới.

Theo ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam VFV, Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia PV Gas năm 2015 sẽ được tổ chức 2 vòng với sự tham gia của 23 đội bóng chuyền nam, nữ. Vòng I (bảng A tại Phú Thọ, bảng B tại Thái Bình), thi đấu từ ngày 12/4 - 19/4. Và từ ngày 24/4 đến 27/4 tranh Cúp Hùng Vương tai Phú Thọ. Vòng II và vòng chung kết xếp hạng dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 14/11-28/11.

Kết thúc giải đấu, đội giành giải nhất (nam, nữ) sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng, đội về vị trí thứ hai được 70 triệu đồng, đội đứng thứ ba được 30 triệu đồng và đội giành giải khuyến khích được 10 triệu đồng.

Lễ công bố nhà tài trợ độc quyền Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia 2015

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas năm 2015 là giải đấu đỉnh cao trong hệ thống thi đấu quốc gia, nơi hội tụ các vận động viên (VĐV) ưu tú nhất của bóng chuyền Việt Nam, nhằm tuyển chọn những VĐV xuất sắc nhất tham dự SEA Games 28 tại Singapore sẽ diễn ra vào tháng 6/2015, hướng tới các giải đấu lớn trong khu vực và thế giới.

Theo ông Trần Đức Phấn, nét mới của giải năm nay là các CLB tham dự giải đều trong giai đoạn chuyển giao thế hệ nên ngoài lứa VĐV kỳ cựu trong làng bóng chuyền Việt Nam còn có nhiều VĐV trẻ. Bên cạnh đó, giải đấu năm nay có số lượng đội nam tham dự ít hơn 1 đội so với các giải đấu những năm trước (tức chỉ có 11 đội).

Nhân dịp này, VFV đã long trọng giới thiệu nhà tài trợ độc quyền của giải năm 2015 là Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV Gas). Đây là năm đầu tiên PV Gas đồng hành cùng giải bóng chuyền Việt Nam; tài trợ và ủng hộ giải đấu về công tác tổ chức cũng như giải thưởng.

Ông Vũ Đình Huy, Phó Chánh Văn phòng PV Gas nhấn mạnh: Là một trong những tổng công ty chủ lực, đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, cùng với nhiệm vụ kinh doanh, PV Gas luôn coi trọng các hoạt động an sinh xã hội vì sự phát triển cộng đồng, trong đó có hoạt động thể dục, thể thao. Đã trở thành nhà tài trợ độc quyền nhiều mùa giải của V-league các năm qua, nhà tài trợ độc quyền nhiều năm liền của Siêu cúp bóng đá Quốc gia và nay là nhà tài trợ độc quyền Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia 2015, PV Gas đã và đang thể hiện trách nhiệm xã hội đối với nền thể thao nước nhà nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức và những người tham dự đã chứng kiến quá trình bốc thăm, phân bảng thi đấu cho Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas 2015.

PV (tổng hợp)

           

     

DMCA.com Protection Status