PV Drilling trao 67 căn nhà Đại đoàn kết tại tỉnh Trà Vinh

08:36 | 18/02/2014

748 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 15/2/2014 tại thị trấn Càng Long (huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) đại diện lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần khoan và Dịch vụ khoan dầu khí (PV Drilling) và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Trà Vinh đã làm lễ trao 67 căn nhà Đại Đoàn kết cho đồng bào nghèo trong tỉnh.

Trước đó, thực hiện theo chương trình phân bổ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong công tác an sinh xã hội năm 2013, PV Drilling đã trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Trà Vinh 1 tỉ đồng để xây dựng 67 căn nhà Đại đoàn kết cho đồng bào nghèo.

Đại diện lãnh đạo PV Drilling và UBMTTQ tỉnh Trà Vinh trao 67 căn nhà Đại Đoàn kết cho đồng bào nghèo trong tỉnh

Sau hơn 7 tháng triển khai xây dựng và hoàn thiện thì ngày 15/2/2014, đại diện lãnh đạo PV Drilling, đồng chí Hoàng Xuân Bách, Chánh văn phòng Đảng - Đoàn và Phó Chủ tịch Công đoàn PV Drilling, đồng chí Lưu Công Dũng cùng đoàn công tác xuống tỉnh Trà Vinh làm lễ bàn giao nhà và gắn biển.

Là một trong những tỉnh còn nhiều khó khăn, trong đó đồng bào Khmer chiếm hơn 30% dân số, và là tỉnh có tỷ lệ người dân tộc Khmer cao nhất ở đồng bằng sông Cửu Long. Hiện nay, nhiều hộ nghèo ở Trà Vinh chưa có nhà kiên cố mà phải sống trong căn nhà tạm, nên việc PV Drilling hỗ trợ kinh phí xây dựng 67 căn nhà Đại đoàn kết là việc làm rất thiết thực, có ý nghĩa nhân văn cao.

Với kết quả sản xuất kinh doanh luôn đạt nhiều thành tựu cao trong những năm gần đây, hằng năm, PV Drilling đã trích một phần đáng kể trong lợi nhuận của mình để tham gia các chương trình đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo, khắc phục và giảm nhẹ thiên tai, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt… Việc trao 67 căn nhà Đại đoàn kết cho đồng bào nghèo tỉnh Trà Vinh trong dịp đầu xuân Giáp Ngọ là minh chứng cho giá trị nhân văn đó.

T. Thanh

DMCA.com Protection Status