PV Drilling khánh thành và khởi công 2 trường Mầm non tại Quảng Trị

09:17 | 26/03/2012

317 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
– Vừa qua, Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã phối hợp với chính quyền địa phương, nhà thầu xây dựng tổ chức khánh thành và khởi công hai công trình an sinh xã hội tại Quảng Trị.

Đại diện lãnh đạo Petrovietnam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, PV Drilling và chính quyền địa phương cắt băng khánh thành công trình Trường Mầm non Nhan Biều.

Tới tham dự lễ khánh thành và lễ khởi công hai công trình trên có đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Hà Duy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Đỗ Đức Chiến, Chủ tịch HĐQT PV Drilling, ông Phạm Tiến Dũng, Tổng giám đốc PV Drilling; đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, huyện Triệu Phong và các tầng lớp nhân dân địa phương.

Tại xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, PV Drilling đã tổ chức khánh thành gắn biển bàn giao công trình trường Mầm non Nhan Biều. Đây là công trình có tổng kinh phí 02 tỷ đồng do PV Drilling tài trợ được khởi công xây dựng từ ngày 14/7/2011 với quy mô 02 tầng, 06 phòng học và công trình phụ khép kín, trên diện tích xây dựng 320 m2.

Sau khi được khánh thành và bàn giao, Trường Mầm non Nhan Biều sẽ vừa là nơi học tập của các cháu ở địa phương vừa là nơi phòng tránh thiên tai khi mỗi mùa mưa lũ tràn về.

Cũng trong ngày, PV Drilling đã tổ chức khởi công xây dựng mới Trường Mầm non Triệu Tài tại xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong, Quảng Trị. Quy mô công trình gồm 02 tầng, phòng học và công trình phụ khép kín, trên diện tích xây dựng 240 m2 và tổng mức tài trợ 3,5 tỷ đồng. Đây là công trình an sinh xã hội lớn thứ 2 mà PV Drilling thực hiện tại tỉnh Quảng Trị.

Đại diện lãnh đạo Petrovietnam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, PV Drilling và chính quyền địa phương khởi công công trình Trường Mầm non Triệu Tài.

Việc khánh thành, bàn giao Trường Mầm non Nhan Biều và khởi công xây dựng Trường Mầm non Triệu Tài, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đã thể hiện tính nhân văn cao cả và là nét đẹp văn hóa của người lao động Dầu khí nói chung và PV Drilling nói riêng, góp phần cùng chia sẻ những khó khăn, vất vả của cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc thế hệ trẻ cho đất nước.

Ông Đỗ Đức Chiến (trái) và ông Hà Duy Dĩnh trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa, khởi đầu cho công tác An sinh xã hội trong năm 2012 của PV Drilling. Nhân dịp này Tổng công ty cũng trao tặng 200 phần quà là cặp và tập (vở) học sinh cho các em cấp tiểu học ở địa phương có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị 40 triệu đồng.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status