PTSC tham gia Triển lãm MET Show 2012 tại Myanmar

14:40 | 27/09/2012

945 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Với mục tiêu quảng bá thương hiệu, giới thiệu các hoạt động sản xuất kinh doanh, các dịch vụ của PTSC với các đối tác để phát triển dịch vụ ra nước ngoài, đặc biệt là tại thị trường Myanmar, trong hai ngày (26 và 27/9), Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) tham dự Hội nghị - Triển lãm Thương mại Năng lượng Myanmar (Myanmar Energy Trade Show - MET Show 2012) tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Myanmar với gian hàng triển lãm rộng 18m2.

MET Show 2012 là Hội nghị và triển lãm thương mại năng lượng lần đầu tiên được Bộ Năng lượng Myanmar (MOE) tổ chức. Bên cạnh các hội nghị, hội thảo trong khuôn khổ MET Show là Triển lãm lớn trưng bày và giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm thuộc lĩnh vực năng lượng và dầu khí. MET Show 2012 cũng giới thiệu công nghệ và dịch vụ trong lĩnh vực sản xuất, thăm dò và vận chuyển trong ngành công nghiệp dầu mỏ, khí đốt, hóa dầu và điện.

Tại đây tập hợp nhiều gian hàng lớn của Bộ Năng lượng Myanmar, các công ty dầu khí, các nhà cung cấp dịch vụ tại Myanmar và các đối tác triển lãm do Bộ Năng lượng Myanmar mời đến như Energy Planning Department, Myanma Oil & Gas Enterprise (MOGE), Almansoori Wireline Service Ltd, Weatherford, PETROFAC, Schlumberger...

Ngay sau lễ khai mạc triển lãm, gian hàng của PTSC cũng vinh dự được đón tiếp ngài Bộ trưởng Bộ Năng lượng Myanmar, ngài Chủ tịch Thành phố Yangon và các đại diện của Tổng Công ty PVEP tại Myanmar ghé thăm. Các vị khách quý cũng đánh giá cao sự tham gia của PTSC vào Triển lãm đầu tiên của Bộ Năng lượng Myanmar lần này.

Bộ trưởng Bộ Năng lượng Myanmar thăm gian hàng của PTSC tại triển lãm MET Show 2012

PTSC cũng là đơn vị đầu tiên của ngành dầu khí Việt Nam tham dự một triển lãm tại Myanmar. Bên cạnh đó, gian hàng của PTSC cũng thu hút sự chú ý của nhiều phóng viên báo đài tại Myanmar và vinh dự được Kênh truyền hình Quốc tế Myanmar đến quay phim, phỏng vấn và giới thiệu trên Đài Truyền hình Quốc gia Myanmar.

Trong những năm gần đây, cùng với việc nỗ lực triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, PTSC tích cực tham gia các triển lãm quốc tế về dầu khí - hàng hải trong và ngoài nước, đặc biệt là tại các thị trường nước ngoài như Triển lãm dầu khí quốc tế tại Liên bang Nga, tuần lễ triển lãm dầu khí và điện tại Malaysia, triển lãm công nghiệp khí khu vực Tây Thái Bình Dương - Gasex (Indonesia), triển lãm dầu khí Quốc tế OSEA (Singapore)...

Gian hàng triển lãm của PTSC tại Trung tâm Triển lãm Myanmar

Đây là một trong những cơ hội giới thiệu PTSC với thị trường dầu khí Myanmar, một trong những thị trường tiềm năng mà PTSC đang hướng đến. Bên cạnh đó, Triển lãm cũng là cầu nối giữa PTSC với các công ty dầu khí, các nhà sản xuất, cung cấp vật tư thiết bị, dịch vụ dầu khí tại Myanmar, tạo cơ hội tiếp xúc và hợp tác, góp phần quảng bá dịch vụ và nâng cao hơn nữa hình ảnh của PTSC nói riêng và của ngành dầu khí Việt Nam nói chung.

P.V

DMCA.com Protection Status