PTSC nhận chứng chỉ quan trọng từ Viện tiêu chuẩn Anh

13:51 | 01/04/2015

1,227 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 31/3/2015, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã đón nhận Chứng chỉ hệ thống Quản lý Sức khỏe An toàn Môi trường Chất lượng hợp nhất Tổng công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO14001 và OHSAS 18001 do Viện tiêu chuẩn Anh cấp (BSI).

PTSC NHẬN CHỨNG CHỈ HỆ THỐNG QUẢN LÝ SK-AT-MT-CL HỢP NHẤT

Đại diện PTCS đón nhận Chứng chỉ hệ thống Quản lý Sức khỏe An toàn Môi trường Chất lượng hợp nhất

Tham dự buổi lễ tại trụ sở PTSC có sự hiện diện của ông Douglas Barnes – Tổng lãnh sự Anh quốc tại thành phố Hồ Chí Minh, ông Lê Duyên Anh – Tổng Giám đốc BSI. Về phía Tổng công ty PTSC có sự tham dự của ông Phạm Văn Dũng – Thành viên HĐQT, ông Lê Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các Ban chức năng và các Đơn vị thành viên trực thuộc có mặt tại buổi lễ và tại các điểm cầu trực tuyến.

Với mục tiêu liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng và yếu tố an toàn, đảm bảo môi trường luôn là vấn đề mà Tổng công ty PTSC quan tâm hàng đầu. Vì vậy, bên cạnh việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho người lao động, Tổng công ty PTSC đã thiết lập và áp dụng Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 ngay từ những ngày đầu thành lập.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Mạnh Cường nhấn mạnh, Tổng công ty PTSC đã triển khai dự án xây dựng hê thống quản lý SK-AT-MT-CL hợp nhất Tổng công ty theo 3 tiêu chuẩn ISO 9001, ISO14001 và OHSAS 18001 từ tháng 1/2014 nhằm đáp ứng yêu cầu tái cơ cấu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như nhu cầu tự thân của Tổng công ty PTSC nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả về quản trị doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh, tận dụng tốt các nguồn lực trong PTSC.

Tại buổi lễ, ông Douglas Barnes và ông Lê Duyên Anh đã trao chứng chỉ cho đại diện Tổng công ty PTSC, ông Lê Mạnh Cường. Trong bài phát biểu của mình, ông Douglas Barnes đã nêu rõ Hệ thống Quản lý theo tiêu chuẩn ISO & OHSAS giúp các tổ chức trong việc thực hiện quản lý tốt không phân biệt quy mô, ngành nghề trên khắp thế giới. Tiêu chuẩn này được hàng triệu tổ chức áp dụng rộng rãi ở 175 quốc gia. Ông Duoglas Barnse chúc mừng và đánh giá cao việc quan tâm, áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tiên tiến trên thế giới và thể hiện niềm vui mừng khi BSI có một khách hàng quan tâm đến chất lượng như Tổng công ty PTSC.

Việc đạt được chứng chỉ hợp nhất đã chứng tỏ là một công cụ mạnh mẽ giúp nâng cao hiệu lực và hiệu quả quản trị doanh nghiệp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty PTSC trong các lĩnh vực hoạt động SXKD của mình. Cũng tại buổi lễ, Tổng công ty PTSC đã trao bằng khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong công tác xây dựng, triển khai hệ thống quản lý SK-AT-MT-CL hợp nhất trên. 

Nguyên Phương

tổng hợp

DMCA.com Protection Status