PTSC M&C chạy thử giàn công nghệ Dự án HRD

16:11 | 22/07/2014

833 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 21/7/2014 tại Công trường thi công PTSC M&C, Công đoàn Công ty phối hợp với Ban Dự án HRD tổ chức chương trình phát động phong trào thi đua “90 ngày đêm hoàn thành công tác thi công, tiền chạy thử giàn công nghệ Dự án HRD”.

Đồng chí Trần Thiện Lê, Phó Giám đốc và Đồng chí Bùi Văn Thường, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao tặng hoa chúc mừng Ban dự án và Người lao động dự án HRD

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của các đồng chí đại diện Chủ đầu tư ONGC-AFCONS; đồng chí Trần Thiện Lê, Phó Giám đốc Công ty; đồng chí Bùi Văn Thường, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Lê Uy Vũ, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty; đồng chí Lê Ngọc Tâm, Giám đốc Dự án HRD cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đại diện lãnh đạo các Bộ phận/Ban dự án trực thuộc Công ty, Lãnh đạo dự án HRD và 1.300 người lao động đang thi công Dự án HRD đã tham dự chương trình.

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Thường, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua “90 ngày đêm hoàn thành công tác thi công, tiền chạy thử giàn công nghệ Trung tâm Dự án HRD”, hoàn thành theo đúng tiến độ của dự án đã đề ra, tập trung vào một số hạng mục: thi công kết cấu và nội thất, thi công piping, thi công lắp đặt Mechanical/HVAC, thi công E&I - Telecom and Fire and Gas, thi công hạng mục Sơn, thi công hạng mục Pre-commissioing, thi công hạng mục Jack up và Hạ thủy Topside. Chủ tịch Công đoàn Công ty cũng kêu gọi tập thể Ban dự án và toàn thể người lao động luôn đặt công tác an toàn lên hàng đầu nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và tài sản, thiết bị, không ảnh hưởng tới tiến độ thi công. Công đoàn Công ty sẽ phối hợp với Ban dự án HRD để giám sát, tổng kết, báo cáo theo các cột mốc phát động và đề xuất Công ty khen thưởng cho các Tập thể và Cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào thành công của Dự án.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trần Thiện Lê, Phó Giám đốc Công ty đã biểu dương tinh thần cố gắng, nỗ lực lao động sản xuất của Ban lãnh đạo Dự án, các nhà thầu và toàn thể người lao động đang thi công trong suốt thời gian qua.  Đồng chí đề nghị tập thể Ban dự án và toàn thể người lao động luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ, nguồn lực, quyết tâm đảm bảo an toàn trong sản xuất, khắc phục khó khăn để hoàn thành dự án đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả.

Thay mặt Ban lãnh đạo Dự án, đồng chí Lê Ngọc Tâm, Giám đốc Dự án HRD cám ơn sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám đốc và Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua đối với dự án HRD. Đồng chí đã đưa ra các vấn đề về tình trạng hiện tại của dự án, cụ thể sau 13 tháng thực hiện thi công dự án đã hoàn thành 65% phần khối lượng công việc và khối lượng công việc còn lại là vô cùng lớn với quỹ thời gian còn lại của dự án là rất hạn hẹp, chỉ với hơn 3,5 tháng và thời gian hạ thủy Topside vào gần cuối năm 2014.

Theo cam kết của liên danh nhà thầu chính Afcons/Technip sẽ cung cấp hết khối lượng vật tư vào cuối tháng 7/2014 và những phần còn lại vào cuối tháng 8 và đầu tháng 9/2104. Ban dự án đã lập ra các kế hoạch chi tiết cho từng hạng mục công việc để triển khai thực hiện và Ban dự án cam kết cùng với toàn thể người lao động đồng lòng, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thi công hoàn thành tốt nhất các mục tiêu đã đặt ra và bàn giao dự án cho Chủ đầu tư đảm bảo an toàn, đúng tiến độ và đạt kết quả cao nhất.

 

PV

 

DMCA.com Protection Status