PTSC cần chú trọng đào tạo cán bộ trẻ

16:30 | 12/11/2012

907 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nhân chuyến công tác tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, ngày 11/11/2012, đồng chí Tô Huy Rứa, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC).

Tham gia buổi làm việc còn có các đồng chí Nguyễn Tuấn Minh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm, Phó Ban Tổ chức Trung ương Đảng và các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương; lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.... Về phía PTSC có đồng chí Thái Quốc Hiệp, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PTSC; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc và đại diện cán bộ lãnh đạo các đơn vị thành viên của PTSC.

Lãnh đạo PTSC tặng mô hình tàu dịch vụ PTSC cho đồng chí Tô Huy Rứa

Sau khi nghe Tổng giám đốc PTSC Nguyễn Hùng Dũng báo cáo tổng quát về quá trình phát triển, những thành tựu nổi bật của Tổng công ty trong thời gian qua, đặc biệt kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của PTSC trong 10 tháng năm 2012, đồng chí Tô Huy Rứa đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực và thành tích của PTSC.

Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn như hiện nay, PTSC đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đảm bảo công việc và thu nhập ổn định cho người lao động; qua đó tiếp tục có những bước phát triển vững chắc, xứng đáng với vị thế là một trong những đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Đồng chí Tô Huy Rứa cũng hết sức vui mừng nhận thấy PTSC đã đào tạo và xây dựng được đội ngũ cán bộ lãnh đạo trẻ, năng động, có kiến thức chuyên môn và trình độ quản lý chuyên nghiệp, những yếu tố góp phần làm nên thành công của PTSC trong những năm gần đây. Đồng chí Tô Huy Rứa lưu ý Đảng uỷ, lãnh đạo Tổng công ty PTSC cần phát huy tốt vai trò lãnh đạo của tập thể Đảng, củng cố tinh thần đoàn kết, khai thác tối đa năng lực sáng tạo, làm việc của người lao động, đồng thời tận dụng và khai thác tốt cơ sở vật chất hiện có phục vụ sản xuất kinh doanh nhằm phát huy hiệu quả cao nhất tài sản hiện có, đặc biệt là phải bảo toàn và phát triển nguồn vốn.

Đồng chí Tô Huy Rứa, đồng chí Nguyễn Tuấn Minh chụp lưu niệm với tập thể lãnh đạo, cán bộ PTSC

Đồng chí cũng nhấn mạnh lãnh đạo PTSC cần chú trọng và có chiến lược bồi dưỡng đào tạo phù hợp, tạo cơ hội, môi trường thuận lợi cho đội ngũ cán bộ trẻ được thử sức nhằm phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất bởi nhân lực luôn là tài sản quý giá nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào và ở bất kỳ thời điểm nào. Đồng chí cũng chỉ rõ việc bồi dưỡng và xây dựng những hạt giống tốt này không chỉ phục vụ cho chiến lược phát triển của PTSC nói riêng mà còn góp phần gây dựng đội ngũ cán bộ kế cận cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung.

Đồng chí Tô Huy Rứa cũng chúc PTSC tiếp tục thực hiện tốt kế hoạch trong những tháng còn lại của năm 2012 để tạo đà thuận lợi cho việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013 và những năm tiếp theo.

Thay mặt tập thể người lao động PTSC, Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng đã chân thành cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc của đồng chí Tô Huy Rứa và hứa sẽ cùng tập thể người lao động PTSC quán triệt và thực hiện tốt những ý kiến chỉ đạo của đồng chí, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được của một đơn vị Anh hùng. Xây dựng PTSC trở thành đơn vị dịch vụ kỹ thuật dầu khí hàng đầu trong khu vực, từng bước mở rộng và phát triển thị trường ra thế giới, góp phần cùng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam duy trì sản lượng khai thác dầu khí nhằm bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.

PV

DMCA.com Protection Status