PETROSETCO trở thành nhà phân phối mới cho hãng di động Lenovo

11:25 | 21/11/2014

1,604 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 21/11/2014, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Dịch vụ phân phối tổng hợp Dầu khí - PETROSETCO đã ký kết thỏa thuận với hãng điện thoại di động Lenovo, trở thành nhà phân phối smartphone mới của hãng di động này tại thị trường Việt Nam.

PETROSETCO sẽ phân phối các sản phẩm smartphone mới nhất, bao gồm các sản phẩm cao cấp và phổ thông của Lenovo. Trong khi đó, Lenovo sẽ hỗ trợ các hoạt động xúc tiến marketing, tư vấn tiêu dùng và đảm nhận các khâu về kỹ thuật, bảo hành cho người tiêu dùng.

Ông Đào Văn Đại - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ phân phối tổng hợp Dầu khí - PETROSETCO cho hay:“Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nhà phân phối smartphone mới của Lenovo. PETROSETCO sẽ giúp gia tăng sự hiện diện của các sản phẩm smartphone mới nhất của Lenovo nhanh và rộng khắp trên toàn Việt Nam. Đồng thời, thỏa thuận này cũng giúp phát triển mối quan hệ kinh doanh mang tính chiến lược, dài hạn và bền vững giữa PETROSETCO và Lenovo tại Việt Nam”.

Ông Đào Văn Đại - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ phân phối tổng hợp Dầu khí - PETROSETCO (trái) và ông JD Howard, Phó chủ tịch Châu Á - Thái Bình Dương, Nhóm sản phẩm di động của Lenovo trong buổi ký kết thỏa thuận.

Theo dự báo của công ty phân tích thị trường Mediacells, tại Việt Nam sẽ có 17,22 triệu smartphone được bán ra thị trường trong năm nay. Đồng thời, Việt Nam cũng sẽ trở thành nước thứ ba trên thế giới có lượng người lần đầu tiên dùng điện thoại mới tăng mạnh trong năm 2014. Điều này mang lại tiềm năng phát triển kinh doanh cho những hãng sản xuất điện thoại, trong đó có Lenovo, thông qua việc tăng cường sáng tạo, đổi mới sản phẩm, dịch vụ và phát triển mạng lưới kinh doanh rộng khắp để tiếp cận thị trường hiệu quả.

Ông Đào Văn Đại phát biểu tại lễ ký kết thỏa thuận

Thỏa thuận phân phối được ký kết với PETROSETCO sẽ giúp Lenovo có thể phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm rộng lớn, đưa sản phẩm tới tay nhiều khách hàng hơn. Đồng thời thể hiện kinh nghiệm quản lý chuyên sâu của hãng trong việc mang lại cho khách hàng Việt Nam những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.

Ông JD Howard, Phó chủ tịch Châu Á - Thái Bình Dương, Nhóm sản phẩm di động của Lenovo cho biết: “Thỏa thuận phân phối được ký kết với PETROSETCO một lần nữa khẳng định cam kết vững mạnh và lâu dài của Lenovo đối với thị trường smartphone đầy tiềm năng như Việt Nam. Đây cũng là cột mốc đánh dấu nỗ lực không ngừng nghỉ của Lenovo nhằm mang lại những dịch vụ và giá trị sản phẩm tốt nhất cho khách hàng Việt Nam”.

Thỏa thuận phân phối được ký kết với PETROSETCO sẽ giúp Lenovo phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Lenovo hiện là hãng sản xuất smartphone lớn thứ ba trên thế giới với lượng sản phẩm smartphone bán ra thị trường đạt 25,6 triệu thiết bị trong quý 3/2014 vừa qua, chiếm 8,7% thị phần smartphone toàn thế giới (thống kê của IDC công bố ngày 29/10/2014). Lenovo cũng là nhà sản xuất máy tính cá nhân lớn nhất thế giới với các sản phẩm chính bao gồm các dòng máy tính dành cho doanh nghiệp/cá nhân, máy chủ, máy trạm và các thiết bị internet di động.

Trong khi đó, PETROSETCO hiện là nhà phân phối chính thức của rất nhiều  nhãn hàng công nghệ danh tiếng với hơn 2.100 đại lý phân phối thông qua hệ thống 9 chi nhánh trải dài trên toàn quốc. PETROSETCO đặt mục tiêu trở thành nhà phân phối sản phẩm chính hãng số 1 tại Việt Nam với việc không ngừng mở rộng hệ thống khách hàng, tập trung đầu tư phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hệ thống cơ sở hạ tầng như kho bãi, phương tiện vận chuyển, đảm bảo cam kết dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và thực sự trở thành cầu nối đưa các sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Lenovo VIBE X2 - mẫu smartphone mới nhất trong phân khúc điện thoại VIBE cao cấp của Lenovo.

Nhân dịp này, Lenovo cũng đã công bố chính thức chiếc VIBE X2, mẫu smartphone mới nhất trong phân khúc điện thoại VIBE cao cấp của hãng này. Mang kiểu dáng mỏng nhẹ và thời trang, Lenovo VIBE X2 gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế 3 lớp độc đáo, có hiệu năng xử lý cực cao nhờ vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6595 4G LTE 2.0 GHz mới nhất và bộ phụ kiện đi kèm thông minh và hiệu quả.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status