PETROSETCO: Nỗ lực cao nhất để phát triển bền vững

20:37 | 15/04/2014

411 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Ngày 15/4, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2014.

Đến tham dự đại hội có ông Đinh Văn Sơn, Ủy viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.

Báo cáo với các cổ đông về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, ông Vũ Xuân Lũng, Chủ tịch HĐQT cho biết: Năm 2013, mặc dù tình hình kinh tế có nhiều khó khăn nhưng Tổng công ty đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đương đầu với khó khăn và có những bước đi mang tính chiến lược giúp Tổng công ty hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Năm 2014, dự đoán tình hình sản xuất, kinh doanh trong nước tiếp tục còn nhiều khó khăn, đặc biệt là sức mua của thị trường chưa cải thiện nhiều nên HĐQT sẽ tiếp tục chủ trương điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty với tinh thần thận trọng, chắc chắn, phát huy những thành quả đạt được trong năm 2013.

Năm 2014, Tổng công ty PETROSETCO đặt mục tiêu đạt doanh thu 9.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 250 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 300 tỷ đồng, tỷ lệ cổ tức tối thiểu là 17%.

Ban lãnh đạo điều hành Đại hội

Đánh giá chung về hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty PETROSETCO, Tổng Giám đốc Phùng Tuấn Hà nhận định: Đến nay, PETROSETCO đã có những bước phát triển ổn dịnh và vững chắc. Các mảng kinh doanh cung cấp các dịch vụ trong ngành dầu khí, cung cấp dịch vụ đời sống, dịch vụ Logistics, dịch vụ quản lý, vận hành tòa nhà... phát triển khá ổn định. Mảng kinh doanh thương mại và phân phối có sự hoàn thiện không ngừng về bộ máy, mạng lưới và hệ thống phân phối cũng như về danh mục của các sản phẩm cung cấp.

Tại đại hội, lãnh đạo Tổng công ty PETROSETCO đã giải đáp những thắc mắc của các cổ đông liên quan đến tình hình hoạt động của Tổng công ty. Các cổ đông cũng đã thông qua: báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty năm 2013, kế hoạch hoạt động năm 2014, báo cáo hoạt động của HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, báo cáo tài chính năm 2013 đã được kiểm toán, phương án phân phối lợi nhuận… với sự nhất trí cao.

Ông Vũ Xuân Lũng, Chủ tịch HĐQT PETROSETCO khẳng định: Ban lãnh đạo PETROSETCO sẽ luôn bám sát từng biến động của thị trường, duy trì và củng cố các mảng kinh doanh hiện có, tiếp tục đẩy mạnh phát triển các hoạt động kinh doanh mới, cùng với toàn thể CBCNV PETROSETCO nỗ lực ở mức cao nhất để Tổng công ty phát triển bền vững hơn trong năm 2014 và các năm tiếp theo, đem lại lợi ích cao nhất cho các cổ đông.

Đại hội cổ đông thường niên của PETROSETCO đã được tiến hành đúng theo quy định hiện hành của pháp luật, điều lệ của Tổng công ty và kết thúc thành công tốt đẹp.

 

 

Mai Phương

DMCA.com Protection Status