OceanBank chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

13:19 | 14/10/2013

2,989 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, đoàn công tác Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) đã tổ chức chuyến thăm và tặng 600 phần quà tổng trị giá 300 triệu đồng cho người dân huyện Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Nhằm góp phần sẻ chia những khó khăn, thiếu thốn của người dân nơi đây sau cơn bão số 10 vừa qua.

Đại diện OceanBank  trao 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Có mặt tại huyện Hoàng Mai địa phương chịu thiệt hại nặng nề của cơn bão, đại diện OceanBank đã trực tiếp đến các xã Quỳnh Thiện, Quỳnh Vinh, Mai Hùng, Quỳnh Dị, Quỳnh Trang, Quỳnh Xuân...  để thăm hỏi, tặng quà và động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn để sớm ổn định cuộc sống.

Phó Tổng giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn OceanBank Lê Tuấn Anh cho biết, ngay sau khi biết tin thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An chịu thiệt hại nặng nề của cơn bão số 10, Công đoàn và Đoàn thanh niên OceanBank đã phát động toàn thể các cán bộ nhân viên cùng chung tay với Ngân hàng ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người.

"Chương trình không chỉ thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của OceanBank mà quan trọng hơn đó là trách nhiệm cùng nhân dân cả nước hướng về đồng bào miền Trung", ông Lê Tuấn Anh nhấn mạnh.

Hoàng Mai là một trong những địa phương khó khăn nhất của tỉnh Nghệ An, cơn bão số 10 đi qua đã nhấn chìm toàn bộ các xã của huyện trong biển nước, hậu quả để lại hết sức nặng nề. Lũ lụt đã làm mất trắng các diện tích lúa, rau màu, nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi gia súc của bà con nông dân, hàng chục ngàn ngôi nhà bị sập khiến 8.000 người rơi vào cảnh màn trời chiếu đất cùng với nhiều công trình khác bị hư hỏng nghiêm trọng với tổng thiệt hại ước tính hơn 800 tỷ đồng.

 

Hồng Vân

DMCA.com Protection Status