Ngày hội của những người lao động PVEP

06:46 | 26/11/2012

3,962 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 25/11, tại Hà Nội, vòng chung kết Hội thao PVEP khu vực phía Bắc 2012 đã chính thức được khai mạc. Đây là hoạt động thiết thực do Công đoàn Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) tổ chức chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn PVEP lần thứ II, nhiệm kỳ 2012-2017, hướng tới kỷ niệm 51 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí (27/11/1961-27/11/2012).

Các đồng chí lãnh đạo cùng thực hiện nghi lễ đánh trống khai mạc.

Đến dự có ông Hà Duy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; bà Tạ Thị Vĩnh Hiền, Thành viên HĐTV PVEP; bà Lê Thị Lam Giang Thành viên HĐTV PVEP;  ông Trần Bình Minh, Phó Tổng Giám đốc PVEP; ông Nguyễn Văn Cư, Chủ tịch Công đoàn PVEP cùng đông đảo vận động viên đến từ các đơn vị PVEP khu vực phía Bắc.

Phát biểu trong buổi khai mạc, ông Nguyễn Văn Cư, Chủ tịch Công đoàn PVEP khẳng định phong trào thể dục thể thao đóng vai trò quan trọng trong việc rèn luyện sức khỏe để nâng cao năng suất lao động. Thông qua đó, nhằm cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa trong công nhân lao động, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Đồng thời giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học tập giữa các đơn vị, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 

PVEP luôn tự hào với đội ngũ CBCNV của mình, đó là một tập thể đoàn kết thống nhất, lao động nhiệt tình, sáng tạo và luôn sôi nổi trong các phong trào thi đua, trong đó có hoạt động thể dục thể thao. PVEP có phong trào thể dục thể thao phát triển sâu rộng, luôn đứng trong top các đơn vị mạnh về hoạt động thể thao của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Vòng chung kết hội thao PVEP khu vực phía Bắc được tổ chức với 4 môn thi đấu: Bóng đá, Kéo co, Cầu lông và Tennis. Ban tổ chức hi vọng tại hội thao lần này sẽ có nhiều pha đẹp mắt, mang tính đẳng cấp cao với tinh thần thi đấu quyết chiến, quyết thắng, sự trung thực trong thể thao và thể hiện sự khiêm tốn, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị. Đó là truyền thống thể thao và nét đẹp văn hóa của PVEP đã và đang được duy trì và phát triển, tạo nên một tập thể lao động đoàn kết, sống lành mạnh, vui tươi.

Ngay sau lễ khai mạc là cuộc thi kéo có với kỷ lục về số vận động viên tham dự với tổng số 80 vận động viên được chia làm hai đội: Sau những phút thi đấu hết sức quyết liệt và sôi động, kết quả đội áo vàng đã giành chiến thắng tuyệt đối với tỷ số 2-0.

Một số hình ảnh về các môn thi đấu:

Môn thi kéo có đã lập kỷ lục về số vận động viên tham dự.

Ông Trần Bình Minh, Phó Tổng giám đốc PVEP trao cờ cho đội chiến thắng trong  môn thi Kéo co.

Ông Nguyễn Văn Cư, Chủ tịch Công đoàn PVEP trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội tham dự.

Những phá bóng đẹp mắt trong môn bóng đá

Văn Dũng

DMCA.com Protection Status