Lãnh đạo PVN thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

09:47 | 27/02/2015

859 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 25/2 (mùng 7 tết), Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh và đoàn công tác có chuyến thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Tuấn Minh đã đón tiếp Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh.

Thay mặt Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh kính chúc đồng chí Nguyễn Tuấn Minh và gia đình năm mới nhiều sức khỏe, thành công, hạnh phúc. Đồng thời, đồng chí cũng thông báo với Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu những thành tích nổi bật trong năm 2014 của Tập đoàn. Hiện PVN tiếp tục giữ vững là Tập đoàn kinh tế trụ cột của đất nước, đóng góp quan trọng cho nguồn ngân sách của quốc gia.

Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh thăm và chúc mừng năm mới Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Tuấn Minh

Bà Rịa - Vũng Tàu là cái nôi của ngành dầu khí nước nhà với nhiều công ty dầu khí và hàng trăm nghìn người lao động dầu khí đang sinh sống và làm việc. Ban lãnh đạo PVN cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Bà Rịa - Vũng Tàu đối với các đơn vị dầu khí đóng trên địa bàn tỉnh. Mong rằng, ngành dầu khí tiếp tục nhận được sự ủng hộ tích cực của lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tuấn Minh cảm ơn PVN về những đóng góp đặc biệt đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh  và khẳng định, dầu khí là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước nói chung và của Vũng Tàu nói riêng. Do đó, Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với người lao động và các công ty dầu khí đóng trên địa bàn của tỉnh.

Nhân dịp xuân Ất Mùi, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc Ban lãnh đạo PVN vững tay chèo để đưa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ngày càng phát triển cường thịnh, xứng đáng với vị thế Tập đoàn kinh tế trụ cột của đất nước.

Thiên Thanh (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status