Lãnh đạo PVN thăm các đơn vị dầu khí tại TP HCM đầu xuân Ất Mùi

08:22 | 26/02/2015

1,060 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 25/2 (mùng 7 tết Ất Mùi) lãnh đạo PVN do Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và động viên CBCNV, người lao động các đơn vị dầu khí tại TP Hồ Chí Minh.

Đoàn công tác của PVN còn có các đồng chí trong Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, Thường trực Đảng ủy, Ban kiểm soát, Ban Thăm dò, Ban Khai thác, Ban Khí, Văn phòng Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tại Văn phòng Đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tại phía Nam, Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh đã chúc mừng năm mới và cảm ơn toàn thể ban lãnh đạo và người lao động trong năm qua đã làm việc hết mình, tận lực, trong đó có 37 người lao động của PSA đã làm rất tốt công tác hậu cần, đáp ứng đầy đủ nhu cầu công việc của PVN tại khu vực phía Nam. Đáp từ, Trưởng Văn phòng đại diện PVN ở phía Nam hứa sẽ tận tâm, tận lực, phục vụ tận tình chu đáo để mỗi khi lãnh đạo PVN vào miền Nam công tác xem đây như ngôi nhà thứ hai.

Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh và Đoàn công tác thăm, tặng quà Văn phòng đại diện PVN tại miền Nam

Đến Tổng công ty Cổ phần khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh đánh giá rất cao những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm 2014. Trong dịp tết Ất Mùi, người lao động PV Drilling đảm bảo ca kíp trực 24/24. Năm nay dự đoán sẽ có nhiều khó khăn, thách thức phía trước nhưng toàn thể Ban lãnh đạo và người lao động PV Drilling đều chung sức, chung lòng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015. Dịp này, Tổng giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng báo cáo trong hai tháng đầu năm, tất cả các giàn khoan của PV Drilling đều hoạt động với hiệu suất cao, an toàn, hiệu quả và báo tin vui là còn hai ngày nữa, PV Drilling sẽ chính thức sở hữu giàn khoan PVD-VI. Và hứa tập thể Ban lãnh đạo và người lao động PV Drilling quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015… Sau đó, Đoàn công tác PVN đến thăm và chúc tết người lao động tại Trung tâm ứng phó sự cố tràn dầu khu vực miền Nam (NASOS) thuộc PV Drilling.

Tổng giám đốc PVN thăm và tặng quà tại Tổng công ty PV Drilling

Trong năm 2014, Tổng Công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) đạt rất nhiều thành công về doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách nhà nước. Tổng giám đốc PVN đã đánh giá cao những thành công trên của đơn vị và hi vọng đội tàu mà PV Trans đang sở hữu cùng với các dịch vụ khác sẽ giúp PV Trans ngày càng vươn xa trong khu vực và trên thế giới. Đồng thời, chúc PV Trans năm 2015 đạt nhiều thắng lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thăm và chúc mừng xuân mới tại PV Trans

Tại Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà tập thể Ban lãnh đạo và người lao động PVFCCo đã đạt được trong năm 2014. Nhân dịp năm mới, Tổng giám đốc PVN gửi lời chúc tập thể lãnh đạo và người lao động PVFCCo sẽ tiếp tục hoạt động hiệu quả, an toàn và tin tưởng với truyền thống, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong công việc, PVFCCo sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong năm 2015 mà Tập đoàn đã giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của Tập đoàn.

Thăm và chúc mừng Xuân Ất Mùi tại PVFCCo

Chủ tịch HĐQT PVFCCo Lê Cự Tân khẳng định, trong thành công của PVFCCo bên cạnh sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và CBCNV còn có sự quan tâm sâu sát, định hướng chỉ đạo và hỗ trợ của Tập đoàn. Đồng thời báo cáo trong những ngày Tết: Nhà máy Đạm Phú Mỹ vận hành ổn định, an toàn; toàn TCT thực hiện tốt công tác an ninh, phòng chống cháy nổ, không có tai nạn/sự cố xảy ra. Tập thể CBCNV PVFCCo cam kết với Tập đoàn sẽ đoàn kết, nỗ lực hết mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ Tập đoàn đã giao.

Thăm, tặng quà và chúc mừng Xuân mới tại PTSC

Đến Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Tổng giám đốc PVN khẳng định đây là đơn vị đã biết phát huy tối đa nội lực sẵn có với trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư ngày càng cao. Những thành công của PTSC trong năm 2014 góp phần quan trọng vào thành công chung của PVN. Trong không khí mùa xuân mới, lãnh đạo PVN bày tỏ sự tin tưởng rất cao vào sự đồng lòng, nhất trí của Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động PTSC. Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh chúc PTSC vượt qua các thách thức trong năm 2015, vươn đến thành công lớn hơn nữa. Báo cáo với đoàn công tác, Tổng giám đốc PTSC Phan Thanh Tùng cho biết, trong những ngày tết, các đơn vị của PTSC đều làm việc không nghỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối. PTSC hứa sẽ cùng toàn thể người lao động quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà PVN đã giao trong năm 2015.

Tổng giám đốc PVN thăm và tặng quà tại trụ sở Biển Đông POC

Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh khẳng định Biển Đông POC là một trong những dự án phát huy tối đa sức mạnh nội lực của PVN và đã thành công. Trước tết, đồng chí đã đi thăm giàn Hải Thạch và giàn Mộc Tinh, đánh giá rất cao tinh thần lao động và làm việc hết mình của đội ngũ kỹ sư và người lao động nơi đây, kể cả trong những ngày tết. Với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, lãnh đạo PVN tin tưởng Biển Đông POC sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2015.

Tại Tổng công ty cổ phần Dịch vụ tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), lãnh đạo PVN đã nghe Tổng giám đốc Phùng Tuấn Hà báo cáo một số thành tích nổi bật của đơn vị trong năm 2014, trong đó, thu nhập của người lao động tăng 8,2% so với năm 2013. Tổng giám đốc PVN đánh giá cao sự năng động, sáng tạo của Ban lãnh đạo PETROSETCO, có nhiều giải pháp hay, thiết thực giúp đơn vị đứng vững trong môi trường làm dịch vụ cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Chúc mừng Xuân mới tại PETROSETCO

Sau đó, Đoàn công tác đến thăm Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL). Năm 2014 được đánh giá là năm có rất nhiều khó khăn, thách thức đối với PV OIL, tuy nhiên, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh mong rằng, PV OIL sẽ kịp thời rút ra các bài học kinh nghiệm, khắc phục những hạn chế còn tồn tại, phát huy lợi thế sẵn có để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2015, xứng đáng là đơn vị có bề dày truyền thống hơn 30 năm hình thành và phát triển.

Tặng quà tại PV OIL

Dịp này, Đoàn công tác của PVN đã đến thăm hỏi và động viên người lao động ở PVEP POC. Tổng giám đốc PVN mong rằng trong năm 2015, PVEP, trong đó có PVEP POC tiếp tục giữ vững vị thế khâu đầu trong PVN. Với những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, lãnh đạo PVN đủ cơ sở và tin tưởng PVEP và PVEP POC sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2015, giữ vững truyền thống những người đi tìm lửa.

Thăm và tặng quà tại PVEP POC

Tổng giám đốc PVEP Đỗ Văn Khạnh đã cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo PVN, đồng thời báo cáo, hai tháng đầu năm 2015, PVEP đã khai thác an toàn và vượt mức kế hoạch đề ra. Tập thể Ban lãnh đạo và người lao động PVEP và PVEP POC đoàn kết, đồng lòng, làm việc hết sức mình để góp phần hoàn thành công tác gia tăng trữ lượng, khai thác mỏ an toàn, hiệu quả, first oil các dự án đúng tiến độ đề ra, góp phần quan trọng vào thành công chung của PVN trong năm 2015.

Đến Tổng công ty tư vấn thiết kế dầu khí (PVE), đồng chí Nguyễn Quốc Khánh cho rằng, trong những năm qua PVE đã rất cố gắng và có những đóng góp nhất định cho thành công của PVN. Nhân dịp đầu Xuân Ất Mùi, đồng chí mong rằng, PVE tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Lãnh đạo PVE hứa sẽ biến lời hứa thành hiện thực, xây dựng PVE dần trở thành công ty tư vấn, thiết kế dầu khí chuyên nghiệp, đủ sức cạnh tranh trong khu vực và quốc tế.

Tại trụ sở PVE

Đến thăm Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS), Đoàn công tác nghe Tổng giám đốc PV GAS Đỗ Khang Ninh báo cáo một số thành tích nổi bật của đơn vị. Năm qua, PV GAS đã vận hành an toàn và liên tục hệ thống khí, không để sự cố đáng tiếc nào xảy ra ảnh hưởng đến con người và uy tín của PV GAS; hoàn thành và hoàn thành vượt mức hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch, đặc biệt là chỉ tiêu lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước, sản xuất khí khô, LPG và Condensate từ nguồn khí Cửu Long đã về đích trước kế hoạch năm từ 2 đến 4 tháng. Đặc biệt, PV GAS được tạp chí Nikkei Asia Review xếp hạng trong danh sách 50 công ty giá trị nhất Châu Á và lọt vào top 2.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới do Forbes bình chọn.

Thăm, tặng quà và chúc mừng Xuân mới tại PV GAS

Tổng giám đốc PVN đánh giá cao những thành công vượt bậc của PV GAS và tiếp tục là một trong số các đơn vị dẫn đầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như trên sàn giao dịch chứng khoán về lợi nhuận; đóng góp đáng kể vào ngân sách Quốc gia, góp phần cùng PVN ổn định kinh tế vĩ mô của cả nước. Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh chúc PV GAS tiếp tục gặt hái thành công hơn nữa trong năm 2015.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác PVN tiếp tục thăm các đơn vị Vietsovpetro, Đại học Dầu khí và Cao đẳng nghề Dầu khí trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thiên Thanh (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status