Khai mạc giải bóng đá PVcomBank League 2015

15:25 | 28/03/2015

829 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 28/3/2015, tại sân vận động Phòng không không quân, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá phong trào khu vực Hà Nội - PVcomBank League 2015.

 

Các đội bóng tham dự giải  PVcomBank League 2015

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí; đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí; đồng chí Nguyễn Đình Lâm, Chủ tịch HĐQT PVcomBank; đồng chí Hồ Nghĩa Thứ, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank; đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn PVcomBank Cùng đại diện các phòng, ban, chi nhánh PVcomBank, các ngân hàng, đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí.

Chủ tịch Công đoàn PVcomBank Hồ Nghĩa Thứ phát biểu khai mạc giải đấu

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank Hồ Nghĩa Thứ cho biết: Qua 4 năm tổ chức, giải bóng đá PVcomBank đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của CBCNV. “Giải đấu thường niên đã góp phần rất lớn trong việc tạo ra một sân chơi bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao, gắn kết giữa các nhân viên trong ngành. Chúng tôi mong muốn giải đấu tiếp tục được nhân rộng, nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo CBNV trong ngành Dầu khí và Ngân hàng đến với sân chơi bổ ích này”, đồng chí Hồ Nghĩa Thứ nhấn mạnh.

Nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực chào mừng 86 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2015); 84 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. PVcomBank League 2015 với sự góp mặt của 10 đội bóng, đấu loại trực tiếp theo thể thức lượt đi và lượt về. Đây cũng là giải đấu hết sức đặc biệt, đó là không đặt nặng về thành tích, có nhiều phần thưởng độc đáo dành cho mọi đối tượng tham gia nhằm đề cao tinh thần Fairplay trong bóng đá.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào lượt thi đấu vòng I với 5 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

N.Kiên (Tổng hợp)

DMCA.com Protection Status