Khai giảng lớp mầm non tại PVPower NT2

22:01 | 13/09/2014

1,267 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Những ngày đầu tháng 9 năm nay, khu nhà công vụ Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (PVPower NT2) thêm rộn ràng, tươi vui với sự thành lập nhóm trẻ mầm non Ánh Dương.

Mầm non Ánh Dương chính thức khai giảng ngày 12/9 đã tạo điều kiện cho người lao động khu Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch yên tâm công tác hơn khi con em có được nơi chăm sóc tốt.

Tiết mục văn nghệ của cô giáo và trẻ mầm non trong lễ khai giảng

Trong năm học đầu tiên 2014-2015, nhóm trẻ đã thu hút tất cả các cháu từ 12 tháng đến 36 tháng tuổi, là con em CBCNV khu Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch. Cơ sở mầm non Ánh Dương hiện tại đủ điều kiện tiếp nhận và nuôi dạy khoảng 50 trẻ. Hiệu trưởng và các cô nuôi dạy trẻ ở đây được đào tạo chuyên môn, có bằng cấp và chứng chỉ theo quy định.

Việc thành lập nhóm trẻ Ánh Dương thể hiện sự quan tâm sâu sắc, chăm lo đời sống cho người lao động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam và đặc biệt là lãnh đạo và Công đoàn Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2.

Các vị lãnh đạo tham quan lớp mầm non ở PVPower NT2

Tham dự lễ khai giảng, bà Nguyễn Thị Hạnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, đánh giá cao việc thành lập nhóm trẻ này. Với điều kiện sinh hoạt, học tập tốt, nhóm trẻ sẽ tạo điều kiện thuận lợi để trẻ trưởng thành và phát triển các kỹ năng nền tảng, cần thiết trong những năm đầu đời.

Mầm non Ánh Dương gồm phòng giáo viên, nhà ăn riêng và 2 lớp học lớn. Từ cầu thang lên phòng học được tô vẽ những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương như: chuột Mickey, cây trái, nông trại… khiến các em nhỏ thêm hứng khởi và thích thú.

Chương trình chăm sóc và dạy học của mầm non Ánh Dương được chọn lọc và áp dụng một cách khoa học mang lại cho trẻ nhiều niềm vui, khiến trẻ yêu lớp, mến cô, thích đến trường; đảm bảo trẻ được chăm sóc tốt, tạo tiền đề cho sự phát triển sau này.

PV

DMCA.com Protection Status