Hội Dầu khí Việt Nam luôn sát cánh cùng PV Engineering

09:04 | 25/09/2012

1,037 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Vừa qua, tại TP HCM, Hội Dầu khí Việt Nam đã có buổi thăm và làm việc tại Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PV Engineering). Đây là lần thứ 2 trong vòng 3 tháng qua PV Engineering hân hạnh được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Hội.

Tham dự buổi họp, về phía Hội Dầu khí Việt Nam có ông Ngô Thường San - Chủ tịch Hội, nguyên Tổng Giám đốc PVN; ông Vũ Quang Nam - nguyên Phó Tổng giám đốc PVN; ông Nguyễn Hiệp – nguyên Phó Tổng giám đốc PVN; ông Đinh Văn Ngà - nguyên Phó Tổng giám đốc PVN; bà Vũ Thị Chọn - nguyên Trưởng ban Kế hoạch PVN. Về phía PV Engineering, có ông Lê Hữu Bốn - Chủ tịch HĐQT; ông Đỗ Văn Thanh - Tổng Giám đốc cùng đại diện Ban Tổng giám đốc và trưởng, phó các đơn vị, phòng ban chức năng.

Ông Ngô Thường San - Chủ tịch Hội Dầu khí, nguyên Tổng Giám đốc PVN phát biểu tại buổi họp

Tại buổi làm việc, bên cạnh việc giới thiệu những thành tựu trong quá trình phát triển của Tổng Công ty đã đạt được trong thời gian qua, Hội sẽ cùng PV Engineering bàn bạc và đề xuất những phương án để phát triển mạnh lĩnh vực tư vấn thiết kế của ngành Dầu khí Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo Hội Dầu khí rất vui mừng và đánh giá cao những thành tựu mà PV Engineering đã đạt được và mong muốn PV Engineering sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, khẳng định vị thế là đơn vị đầu tàu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Hội Dầu khí với vai trò là tổ chức tư vấn của Tập đoàn sẽ sát cánh cùng PV Engineering trong việc hoạch định những chiến lược phát triển hiệu quả nhất.

Buổi họp có sự tham dự của các vị lãnh đạo Hội Dầu khí và PV Engineering

Đại diện PV Engineering, ông Đỗ Văn Thanh - Tổng Giám đốc đã nêu ra những vấn đề khó khăn đang ảnh hưởng đến sự phát triển của Tổng Công ty hiện nay và đây cũng là vấn đề mà các đồng chí lãnh đạo Hội đang rất quan tâm, đó là sự ảnh hưởng của tình hình kinh tế Việt Nam hiện nay tới các dự án trong ngành, thiếu nguồn cung cấp nhân lực chất lượng cao, không có môi trường đào tạo nhân lực tư vấn thiết kế chuyên sâu trong nước, các đơn vị trong ngành còn một số chồng chéo về lĩnh vực hoạt động… được đưa ra thảo luận và tìm những phương án giải quyết.

Đại diện lãnh đạo Hội Dầu khí cho biết, sau buổi làm việc, Hội sẽ tổng hợp tất cả những vướng mắc và đề xuất những phương án cụ thể cho lãnh đạo Tập đoàn xem xét và giải quyết. Còn đối với những vấn đề mang tính vĩ mô, Hội sẽ cố gắng để liên hệ với các Bộ, ngành liên quan tổ chức một cuộc hội thảo mở rộng để không chỉ PV Engineering mà các đơn vị khác cũng sẽ có cơ hội bày tỏ ý kiến nhằm điều chỉnh những bất cập trong một số chính sách kinh tế hiện nay.

Nguyễn Quang

DMCA.com Protection Status