Hội CCB Tập đoàn tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ VII

11:36 | 21/04/2014

350 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại TP Vũng Tàu, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành CCB Tập đoàn lần thứ VII (mở rộng).

Đến dự hội nghị có đồng chí Phan Đình Đức, Thành viên HĐTV, Ủy viên BCH Trung ương Hội CCB Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV Tập đoàn. Cùng dự hội nghị còn có các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Hội CCB Tập đoàn.

Hội nghị đã lắng nghe báo cáo kết quả hoạt động của Hội quý I/2014 nhiệm vụ trọng tâm quý II/2014, đồng thời bàn về các nội dung cần triển khai trong năm 2014.

Các đại biểu thảo luận tại hội nghị

Với tinh thần làm việc khẩn trương, hội nghị đã tập trung thảo luận nhiều nội dung quan trọng như: Xem xét Duyệt hỗ trợ kinh phí nghĩa tình đồng đội của 30% được trích lại năm 2014 cho các Hội cơ sở hoạt động; Giới thiệu quy hoạch cán bộ Hội nhiệm kỳ 2017-2022; Xem xét việc hỗ trợ kinh phí nghĩa tình đồng đội năm 2014 cho các đơn vị để thực hiện các công trình đền ơn đáp nghĩa và nghĩa tình đồng đội...

Về các hoạt động chính trong quý II/2014, hội nghị cũng đã thảo luận: tổ chức Đoàn đi Trường Sa kết hợp với các hoạt động tại Trường Sa như: tổ chức khánh thành 02 bức tranh cổ động trên đảo Trường Sa, hỗ trợ, tặng quà cho cán bộ chiến sỹ và nhân dân Trường Sa, phối hợp với Đoàn thanh niên Tập đoàn tổ chức gặp gỡ giao lưu “Âm vang Điện Biên” nhằm ôn lại truyền thống và giáo dục cho thế hệ trẻ thanh niên dầu khí nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên...

Thông qua kế hoạch tổ chức phát động thi đua chào mừng các ngày lễ lớn năm 2014, kết hợp với  tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội thi đua CCB gương mẫu lần thứ 5, các nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc triển khai học tập nghị quyết TW 4. 

Hội nghị cũng đã kiến nghị, đề nghị đề xuất về biên chế cán bộ chuyên trách Hội và các chế độ về chính sách cho cán bộ chuyên trách và kiêm nhiệm của Hội để đảm bảo hoạt động của Hội ngày càng có hiệu quả, thiết thực và đi vào chiều sâu, góp phần cùng tập đoàn hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

P.V

DMCA.com Protection Status