Đoàn Thanh niên PVE tổ chức thành công Cúp bóng đá PVE Mở rộng 2015

13:22 | 23/03/2015

634 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 22/3, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí Việt Nam (PVE) tổ chức bế mạc giải bóng đá Cúp PVE Mở rộng 2015, tại TP HCM.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Pha bóng trong trận chung kết

Giải đấu tạo sân chơi lành mạnh, đoàn kết giữa PVE với các đối tác, các đơn vị bạn trong và ngoài ngành dầu khí tại khu vực phía Nam; là dịp để các đoàn viên, thanh niên các đơn vị giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm trong công tác.

Giải bóng đá Cúp PVE Mở rộng 2015 diễn ra trong 2 ngày, 21 và 22/3. Thi đấu trong sân mini, mỗi đội 7 cầu thủ, đá 2 hiệp mỗi hiệp 25 phút.

Các đội đoạt giải

Các đội tham dự đến từ các đơn vị trong và ngoài ngành dầu khí tại khu vực phía Nam: Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), Tổng công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP), Công ty điều hành chung Cửu Long (Cuulong JOC), Công ty FairField Việt Nam, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank). Và đơn vị đăng cai tổ chức là Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PVE) được chia làm 2 đội PVE 1 và PVE 2.

Các đội bóc thăm chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để tìm 4 đội vào bán kết, và sau đó tranh giải vô địch.

Qua hai ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt không kém phần gay cấn, đội PVE 2 đã đoạt chức vô địch giải với phần thưởng 6 triệu đồng và cúp; vị trí thứ nhì là đội Cửu Long JOC với phần thưởng 4 triệu đồng và cúp; đồng hạng ba là hai đội PV GAS và FairField với giải thưởng cho mỗi đội là 3 triệu đồng và cúp.

Ngoài ra, giải bóng đá Cúp PVE Mở rộng 2015 còn trao giải cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất – 8 bàn cho cầu thủ Trần Thế Vinh, đội PVE 2; thủ môn xuất sắc nhất cho cầu thủ Mậu Văn Tý đội FairField.

Đội vô địch

Đội giải nhì

Hai đội đồng hạng ba

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (áo đỏ) và thủ môn xuất sắc nhất

Tuy diễn ra trong hai ngày, nhưng giải đấu cũng đánh giá được chuyên môn của các cầu thủ, tính chuyên nghiệp của giải đấu và tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau của các đội. Đồng thời, giải đấu thể hiện sự đoàn kết giữa Đoàn thanh niên PVE và Đoàn thanh niên các đơn vị, tạo tiền đề cho sự hợp tác lâu dài giữa các đơn vị cả trong và ngoài ngành dầu khí.

Nguyễn Hiển (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status