Đoàn thanh niên PV Drilling với “Ngày chủ nhật tình nguyện vì đàn em thân yêu”

14:39 | 19/03/2014

719 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (Đoàn TNCS HCM) 26/3, ngày 16/3/2014, Đoàn TNCS HCM Tổng Công ty cổ phần khoan và Dịch vụ khoan dầu khí (PV Drilling) phối hợp với Đoàn Thanh niên quận 2 (TPHCM) tổ chức “Ngày chủ nhật tình nguyện vì đàn em thân yêu” tại Khu nhà ở tạm cư khu phố 1, phường An Phú, quận 2.

Với 20 suất học bổng và hàng trăm phần quà được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, hiếu học sống ở khu tạm cư khu phố 1, đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn cao trong tháng thanh niên.

Đồng chí Đỗ Đức Chiến trao học bổng cho các em học sinh hiếu học

Tại buổi trao học bổng, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị PV Drilling cho biết: “Hằng năm, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất – kinh doanh, PV Drilling luôn trích một phần lợi nhuận khoảng 2 triệu USD để phục vụ cho hoạt động an sinh xã hội (ASXH)”.

Có thể nói, hành trình ASXH của PV Drilling trải dài trên mọi miền đất nước, từ nơi địa đầu tổ quốc đến vùng sâu, vùng xa... Đặc biệt, công tác ASXH của PV Drilling luôn hướng đến những địa phương còn gặp nhiều khó khăn, còn nhiều hộ nghèo, nhiều học sinh đến trường trong điều kiện rất khó khăn...

“Đoàn Thanh niên PV Drilling là một trong những đoàn cơ sở vững mạnh và được đánh giá cao trong Đoàn Tập Đoàn. Hằng năm, bên cạnh nhiệm vụ công tác thì Đoàn Thanh niên PV Drilling và các Đoàn cơ sở của các đơn vị thành viên luôn có nhiều hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng. Mà hoạt động “Ngày chủ nhật tình nguyện vì đàn em thân yêu” trong tháng thanh niên cũng nằm trong ý nghĩa đó”, đồng chí Đỗ Đức Chiến nhấn mạnh.

Hoạt động này đã minh chứng cho giá trị của Đoàn Thanh niên PV Drilling trong chương trình hành động “Năm thanh niên tình nguyện” do Trung ương Đoàn TNCS HCM phát động.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status