Đào tạo sơ cấp cứu ban đầu cho người lao động

15:05 | 05/07/2011

596 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 3/7/2011, Công ty CP Đầu tư và Xây lắp khí (PVID) phối hợp với Trung tâm Y tế Vietsovpetro tổ chức đào tạo sơ cấp cứu ban đầu cho các cán bộ, nhân viên quản lý điều hành, công nhân trực tiếp sản xuất.

Tham gia khóa học, người lao động trong Công ty được trang bị những kiến thức về nguyên tắc cấp cứu khi ngưng tim, ngưng thở; chảy máu (trong, ngoài); chấn thương cột sống; bỏng nhiệt, bỏng hóa chất… và thực hành các kỹ năng về sơ cấp cứu cơ bản để xử lý kịp thời khi gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình.

Với thời gian đào tạo ngắn, để người lao động trong công ty lĩnh hội đầy đủ những kiến thức cần thiết, cán bộ đào tạo của Trung tâm Y tế Vietsovpetro đã sử dụng những phương pháp giảng dạy tích cực như thuyết trình, sử dụng hình ảnh, slide, xem video và hướng dẫn thực hành theo phương pháp “cầm tay chỉ việc”.

Kết thúc khóa học, tất cả các các cán bộ, nhân viên quản lý điều hành, công nhân trực tiếp sản xuất của Công ty đều đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ đào tạo. Trong thời gian tới, PVID tiếp tục tổ chức khóa đào tạo Quản lý hóa chất nguy hiểm cho các nhân viên thủ kho, nhân viên an toàn và phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Công ty.

 

Lê Nghĩa

DMCA.com Protection Status