Đảng bộ PVI thực hiện Nghị quyết Trung ương 4

19:00 | 27/11/2012

3,449 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong hai ngày 26 và 27/11, Đảng bộ Công ty Cổ phần PVI đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc PVI theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4. Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Tổ trưởng Tổ công tác Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Phạm Xuân Cảnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn; Đảng ủy, Ban lãnh đạo PVI đã chủ động, khẩn trương xây dựng kế hoạch và tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 trong toàn đảng bộ bảo đảm đúng yêu cầu, nội dung và tiến độ theo quy định; đồng thời thành lập Tổ giúp việc Bộ phận Thường trực, xây dựng và triển khai Đề cương kèm theo các mẫu biểu đóng góp ý kiến cho các tập thể và các cá nhân thuộc diện kiểm điểm.

Đảng uỷ PVI đã nhận được các ý kiến của các tập thể và cá nhân góp ý cho tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Đảng uỷ, Hội đồng Quản trị, Ban điều hành PVI. Các đồng chí lãnh đạo PVI đã hoàn thành báo cáo kiểm điểm và lấy ý kiến của cấp uỷ chi bộ nơi công tác và nơi cư trú; báo cáo đầy đủ với Tổ công tác Tập đoàn để việc triển khai được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng quy định.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần PVI Nguyễn Anh Tuấn cho biết: Sau hơn 5 tháng tích cực triển khai; Đảng ủy/Ban lãnh đạo PVI tiến hành đợt kiểm điểm tự phê bình và phê bình các tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 trước khi tiến hành kiểm điểm chung trong toàn Đảng bộ.

Công tác chuẩn bị và tổ chức kiểm điểm chu đáo, chặt chẽ, khoa học; hội nghị tiến hành nghiêm túc, thận trọng, đảm bảo kết quả thực chất, không làm hình thức, chiếu lệ; tránh tình trạng xuê xoa, nể nang cũng như lợi dụng kiểm điểm để nói xấu, thổi phồng khuyết điểm, hạ uy tín với động cơ không trong sáng.

Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc thực sự phát huy dân chủ trong sinh hoạt. Từng đồng chí lãnh đạo PVI nghiêm túc tự kiểm điểm và tiếp thu ý kiến góp ý đúng đắn, xác đáng của các tổ chức và cá nhân; tự giác, trung thực xem xét nhìn lại mình để phát huy ưu điểm, tự thấy rõ khuyết điểm và tự sửa chữa; đồng thời thực sự khách quan, chân thành, thẳng thắn đóng góp ý kiến cho các đồng chí khác.

Đảng bộ PVI  đã phát huy cao nhất tinh thần trách nhiệm, đóng góp xứng đáng  vào sự phát triển của công ty.

P.V

DMCA.com Protection Status