Đảng bộ BIENDONG POC tổ chức “Về với Miền Trung”

17:34 | 24/12/2014

1,078 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, BIEN DONG POC đã tổ chức chương trình “Về với Miền Trung” tại quê hương Nghệ An của Bác Hồ, Ngã ba Đồng Lộc, Nghĩa trang Trường Sơn và thăm nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Dẫn đầu đoàn cán bộ, đảng viên về nguồn là đồng chí Nguyễn Quỳnh Lâm -  Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí Thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc và gần 40 đảng viên thuộc Đảng bộ BIEN DONG POC. Chương trình cũng có sự tham gia của 7 quần chúng ưu tú đã trải qua lớp học cảm tình đảng và đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Nữ công cũng như nhiều lãnh đạo chủ chốt của BIENDONG POC.

Chặng dừng chân đầu tiên là Làng Sen quê ngoại của Bác Hồ, nơi đã sinh thành và nuôi dưỡng Người từ những bước chân đầu tiên. Tại Làng Hoàng Trù quê nội của Bác, đoàn đã dâng hương tưởng niệm Bác và dòng họ Nguyễn. Nghe hướng dẫn viên kể những câu chuyện đầy xúc động về quê hương, gia đình của Bác, càng thấy khâm phục hơn ý chí quyết tâm và lòng yêu nước của dòng họ nho sĩ với bề dày truyền thống, đã sinh thành ra người con ưu tú và hun đúc ý chí của Người để sau này trở thành một lãnh tụ kiệt xuất mang lại độc lập, tự do cho dân tộc.

Đảng bộ BIENDONG POC tổ chức “Về với Miền Trung”

Tập thể đảng ủy BIENDONG POC trước gian nhà tranh của Bác

Đến với Ngã ba Đồng Lộc, nơi lưu còn lưu giữ những hồn thiêng dân tộc về “một thời đạn bom”, những câu chuyện về mười cô gái thanh niên xung phong và hàng ngàn vạn chiến sĩ đã tham gia trong những ngày đêm đánh phá ác liệt, luôn giữ thông tuyến đường huyết mạch đến với tiền tuyến đã khiến hầu hết các thành viên trong đoàn không cầm được nước mắt, càng thấy biết ơn những thế hệ đi trước với công lao không đo đếm được bằng lời…

Tại Quảng Bình - Quảng Trị, đoàn đến viếng Nghĩa trang Trường Sơn và thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cùng dâng hương báo công với Đại tướng và các Anh hùng, liệt sĩ về những thành tích mà Đảng bộ BIEN DONG POC đã đạt được trong năm đầu tiên thành lập. Mặc dù là một Đảng bộ “trẻ nhất” trong số các Đảng bộ trực thuộc Công ty Mẹ Tập đoàn nói riêng và Tập đoàn Dầu khí nói chung nhưng với tinh thần làm việc tận tụy, khoa học và ý chí quyết tâm, trong năm vừa qua Đảng bộ đã đạt được những thành tích đáng kể, đặc biệt là trong hoạt động sản xuất, học tập tinh thần của Bác “Yêu nước là thi đua lao động sản xuất”.

Đảng bộ BIENDONG POC tổ chức “Về với Miền Trung”

TGĐ Nguyễn Quỳnh Lâm dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc.

Kể từ ngày đón dòng khí đầu tiên (5/8/2013) cho đến nay, các giàn khai thác của BIEN DONG POC đã luôn hoạt động với hệ số làm việc lên đến 99% (cao hơn so với mục tiêu là 94%). Năm nay, đến tháng 10, BIEN DONG POC đã hoàn thành kế hoạch khai thác khí cho cả năm và trong tháng 11 đã hoàn thành kế hoạch khai thác condensate của năm 2014. Ước tổng sản lượng khai thác trong năm 2014 dự kiến đạt khoảng 1,674 tỉ mét khối khí tiêu chuẩn (đạt 125% so với kế hoạch năm 2014) và 360,980 nghìn tấn condensate (đạt 117% so với kế hoạch 2014).Toàn bộ hệ thống các giàn khai thác và giàn đầu giếng luôn hoạt động trong trạng thái an toàn tuyệt đối, không có tai nạn nghiêm trọng nào về người và không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Co được thành công trên, Đảng bộ BIEN DONG POC đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy Công ty Mẹ và Lãnh đạo Tập đoàn cùng với sự đồng thuận, đoàn kết, lao động sáng tạo, năng động và có ý thức kỷ luật cao của 40 Đảng viên Đảng bộ nói riêng và toàn thể CBNV BIEN DONG POC nói chung.

Chương trình “Về với Miền Trung” đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ý nghĩa và kỉ niệm không chỉ ở những nơi đoàn đến thăm mà còn in sâu mãi trong tâm trí mỗi người về lòng tự hào truyền thống cách mạng của dân tộc. Mỗi cán bộ, đảng viên như được tiếp thêm niềm tin và quyết tâm thực hiện học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, ý chí, bản lĩnh của thế hệ tiền bối cách mạng bằng những việc làm và hành động cụ thểvì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời đại mới hôm nay.

Liên Hằng (t/h)

DMCA.com Protection Status