Đạm Cà Mau hướng dẫn kỹ thuật sử dụng urê hạt đục cho nông dân Long An, Đồng Tháp

17:23 | 20/03/2014

1,394 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong các ngày 13 - 18/3, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) – chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau đã phối hợp với Trung tâm khuyến nông tỉnh Long An, Chi cục Bảo vệ Thực vật tỉnh Đồng Tháp tổ chức 9 cuộc hội thảo trên địa bàn 2 tỉnh Long An và Đồng Tháp.

Tại các buổi hội thảo, đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước về nông nghiệp khuyến khích người dân sử dụng Ure hạt đục Đạm Cà Mau để giảm chi phí đầu vào, hạn chế sâu bệnh,... và nhất là nêu cao tinh thần người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Với hơn 1.100 nông dân tham dự chuỗi 9 cuộc Hội thảo, bà con đã nắm rõ kỹ thuật bón phân, kỹ thuật phối trộn và đa số bà con có thể tự tin khi sử dụng Đạm Cà Mau lâu dài và sẽ hướng dẫn kỹ thuật lại cho những nông dân không có điều kiện tham dự Hội thảo lần này.

Cán bộ tư vấn khảo sát sơ bộ sau hội thảo bằng cách giơ tay nông dân đồng ý sử dụng Đạm Cà Mau

Trước đó, trong 2 ngày 11 và 12/3, PVCFC đã phối hợp các cơ quan quản lý nhà nước về nông nghiệp, cán bộ khoa học thuộc các Trạm Bảo vệ thực vật tổ chức hội thảo tập huấn kiến thức nông nghiệp và giới thiệu sản phẩm Đạm Cà Mau tại 2 huyện Cai Lậy và Cái Bè của tỉnh Tiền Giang với hơn 300 nông dân tham gia.

Đại đa số nông dân tham dự trong các cuộc hội thảo đều đã biết đến sản phẩm Đạm Cà Mau, tuy nhiên vẫn chưa hiểu hết tính năng của sản phẩm. Với chủ đề “Đạm Cà Mau - Xanh Bền Hơn - Tiết Kiệm Hơn, hội thảo này đã giải đáp những thắc mắc của nông dân về sản phẩm đạm hạt đục một cách tận tình và thấu đáo.

Bên cạnh việc chia sẻ thông tin về sản phẩm Đạm Cà Mau, với các tính năng nổi trội của sản phẩm, đại diện PVCFC còn phối hợp với các kỹ sư nông nghiệp hướng dẫn bà con cách sử dụng phân bón hợp lý và tiết kiệm chi phí, cách chăm sóc và bón phân cho cây lúa và rau màu, tư vấn cách thức tiếp cận những tiến bộ của khoa học kỹ thuật để ứng dụng vào sản xuất nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao.

                                                                                       T.V

DMCA.com Protection Status