Đạm Cà Mau giúp nông dân sử dụng phân bón đúng cách

10:20 | 23/04/2014

893 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trung tuần tháng 4, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) - chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau đã tổ chức 4 buổi tọa đàm hướng dẫn các kiến thức sử dụng phân bón cho nông dân 2 tỉnh Trà Vinh và Vĩnh Long.

Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Bảo Vệ - Trường Đại học Cần Thơ hướng dẫn cách sử dụng phân đạm

Nội dung tọa đàm chủ yếu xoay quanh tình hình canh tác lúa vụ hè thu 2014, cách sử dụng phân bón tiết kiệm, hiệu quả. Theo thông tin từ các diễn giả, vụ Hè thu 2014 thời tiết tương đối nóng nên khi bón, lượng phân dễ thất thoát, đặc biệt là đối với phân đạm, do đó, buổi tọa đạm đã cung cấp những kiến thức và giải pháp cần thiết giúp bà con sử dụng phân bón hợp lý.

Đông đảo bà con nông dân tham dự tọa đàm

Trong buổi tọa đàm, ngoài việc giới thiệu đến bà con tính năng ưu việt của Đạm Cà Mau, đại diện PVCFC cũng đã giới thiệu với bà con thấy rõ hiệu quả của Đạm Cà Mau đối với cây trồng từ thực tế sử dụng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Với những kết quả này, các diễn giả, đại diện cơ quan quản lý nhà nước về nông nghiệp tại địa phương cũng rất ủng hộ và khuyên bà con nông dân nên sử dụng Đạm Cà Mau cho vụ hè thu 2014 để tiết kiệm phân bón và tiết giảm chi phí đầu vào.

T.V

DMCA.com Protection Status