Đạm Cà Mau đạt giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia 2014"

23:34 | 24/12/2014

538 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 23/12/2014, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn Lễ công bố các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia. Công ty TNHH Phân bón Dầu khí Cà Mau (Đạm Cà Mau) đã trở thành một trong 63 doanh nghiệp uy tín được vinh danh, vượt qua hơn 1.000 thương hiệu trong toàn quốc đăng ký tham gia.

Ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc PVCFC (bên trái) vinh dự nhận giải thưởng từ Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính Phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã tới dự và trao giải cho các doanh nghiệp.

Chúc mừng và biểu dương 63 doanh nghiệp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đặc biệt có 48 doanh nghiệp tiếp tục giữ được danh hiệu từ những năm trước, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh đây là điều đáng tự hào. Trong những năm qua, kinh tế Việt Nam cũng như thế giới gặp nhiều khó khăn nhưng các thương hiệu vẫn duy trì, xây dựng và phát triển thị trường. Điều này chứng tỏ năng lực và bản lĩnh của doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Đạm Cà Mau lên nhận giải thưởng cho những nỗ lực của Đạm Cà Mau trong suốt 3 năm qua.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia kể từ khi ra đời đến nay luôn đề cao tiêu chí “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong” nhằm mục đích quảng bá hình ảnh của quốc gia thông qua những thương hiệu quốc gia. Vì những mục tiêu có tính chất quan trọng như vậy nên việc bình chọn giải thưởng này được Bộ Công Thương tiến hành kỹ lưỡng, phải qua rất nhiều khâu thẩm định khắt khe.

Đạm Cà Mau là nhà máy đầu tiên của ngành công nghiệp phân bón Việt Nam sản xuất đạm hạt đục chất lượng cao. Chỉ mới sau hơn 3 năm vận hành, sản phẩm của Đạm Cà Mau đã chiếm gần 60% thị phần khu vực ĐBSCL, có mặt ở nhiều địa phương khác trên cả nước và xuất khẩu sang nhiều thị trường khu vực như Hàn Quốc, Campuchia, Philippines…

Đạm hạt đục Cà Mau có nhiều ưu điểm như chậm phân giải, giúp cây trồng hấp thu dinh dưỡng hiệu quả, làm cho cây xanh bền và tiết kiệm phân bón… đã vượt qua những khâu “sàng lọc” để trở thành một trong 63 doanh nghiệp uy tín được mang Thương hiệu Quốc gia. Đây chính là phần thưởng hết sức ý nghĩa cho sự nỗ lực không mệt mỏi của Hạt Ngọc Mùa Vàng trong sứ mệnh phục vụ bà con nông dân, phục vụ ngành nông nghiệp nước nhà.

Nguyên Phương

 


 

DMCA.com Protection Status