Đại hội Hội CCB PVN nhiệm kỳ I: Tất cả đã sẵn sàng

15:48 | 08/08/2012

391 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Đại hội Hội Cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn Dầu khí Quốc gia VN (PVN) nhiệm kỳ I (2012 - 2017) sẽ diễn ra vào cuối tháng 8, với sự tham dự của gần 200 đại biểu, đại diện cho hơn 3.300 CCB, sinh hoạt tại 21 tổ chức cơ sở hội trực thuộc. Cho đến nay, công tác chuẩn bị cho đại hội cơ bản đã hoàn tất.

Ngày 2/8, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Trung tướng Trần Hanh, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam đã có buổi làm việc với Đảng ủy, Công đoàn, Hội CCB PVN xung quanh công tác chuẩn bị cho Đại hội CCB PVN lần thứ I nhiệm kỳ 2012-2017.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, các vấn đề được đưa ra thảo luận sửa đổi, bổ sung nằm trong dự thảo báo cáo chính trị tại Đại hội đã thể hiện sự nhất trí cao và sự đồng thuận giữa Trung ương Hội và Đảng ủy Tập đoàn.

Trung ương Hội đánh giá công tác chuẩn bị đại hội của Hội CCB Tập đoàn, xem xét góp ý những vấn đề còn chưa cụ thể trong công tác chuẩn bị đại hội để từ đó Hội CCB Tập đoàn tiếp tục có những điều chỉnh, bổ sung nhằm chuẩn bị tốt nhất cho công tác tổ chức đại hội; thống nhất và cùng phối hợp chỉ đạo tổ chức đại hội Hội CCB Tập đoàn thành công, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Trung ương Hội CCB Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Theo báo cáo của Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Nguyễn Văn Minh, 21 Hội CCB cơ sở trực thuộc đã tiến hành xong đại hội trên tinh thần nghiêm túc, đúng quy trình và hướng dẫn của Trung ương Hội, góp phần hoàn tất công tác chuẩn bị đại hội.

Trong thời gian này, Hội CCB Tập đoàn gấp rút thực hiện công tác tuyên truyền, trước, trong và sau đại hội; các nội dung văn kiện trình đại hội. Dự thảo báo cáo kiểm điểm nhiệm kỳ lâm thời của Hội CCB Tập đoàn, báo cáo kiểm điểm của BCH Hội CCB Tập đoàn, đề án nhân sự, nội dung chương trình, kịch bản đại hội... cơ bản có sự chuẩn bị kỹ lưỡng đúng nguyên tắc, thủ tục.

Thay mặt cho Trung ương Hội, Chủ tịch Hội CCB Trần Hanh đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội của Hội CCB Tập đoàn, thể hiện qua công tác chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, thể hiện sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy, Lãnh đạo Tập đoàn đối với công tác CCB nói chung và đại hội CCB Tập đoàn nói riêng, các tài liệu chuẩn bị công phu, nghiêm túc và có chất lượng, đồng chí hy vọng và tin tưởng rằng, với những gì Hội CCB Tập đoàn đã chuẩn bị Đại hội đại biểu Hội CCB Tập đoàn nhất định sẽ thành công rực rỡ. Lĩnh hội những ý kiến quý báu của Trung ương Hội CCB Việt Nam, đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn đánh giá cuộc gặp này là một buổi “tổng duyệt” quan trọng, không chỉ là sự quan tâm của Trung ương Hội đến Hội CCB Tập đoàn mà là sự quan tâm đối với Đảng ủy và Tập đoàn. Qua đó, tiếp thu và hoàn thiện các nội dung góp ý của Trung ương Hội, đồng thời cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Trung ương Hội nói chung đến Hội CCB Tập đoàn và cá nhân đồng chí Trần Hanh nói riêng.

Dự kiến, Đại hội CCB Tập đoàn Dầu khí được tổ chức vào chiều ngày 30 và sáng ngày 31/8/2012 tại Hội trường Viện Dầu khí Việt Nam.

M.K

(Năng lượng Mới số 144, ra thứ Ba ngày 7/8/2012)

DMCA.com Protection Status