Đại hội Đảng bộ Trung tâm Y tế Vietsovpetro nhiệm kỳ 2015-2020

19:47 | 19/04/2015

3,248 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 18/4 tại TP Vũng Tàu, Đảng bộ Trung tâm Y tế (TTYT) Vietsovpetro đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 và bầu Ban chấp hành khóa mới.

Về dự Đại hội TTYT có đồng chí Vũ Nam Cường, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro; đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Vũ Việt Kiều, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó ban Tổ chức Đảng ủy Vietsovpetro.

Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Vietsovpetro, đồng chí Vũ Nam Cường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội TTYT Vietsovpetro lần IV đã thông qua Báo cáo chính trị của Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ tại ĐH Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020; Báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ TTYT khóa III, nhiệm kỳ 2010-2015; Tổng hợp ý kiến góp ý của đại biểu cho Báo cáo chính trị của ĐH Đảng bộ Vietsovpetro lần X; Bầu cử BCH Đảng bộ TTYT nhiệm kỳ 2015-2020; Nghị quyết ĐH Đảng bộ TTYT lần thứ IV cùng nhiều nhiệm vụ quan trọng khác.

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng bộ TTYT đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được cấp trên giao, các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TTYT lần thứ III đề ra đều hoàn thành vượt mức. Trong báo cáo chính trị trình bày tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Long Đĩnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT đã nêu rõ: Trong nhiệm kỳ qua, TTYT đã thực hiện khám chữa bệnh cho 772.791 lượt bệnh nhân, tăng 55% so với đầu nhiệm kỳ; điều trị nội trú 2.356 lượt người, đặc biệt đã điều trị thành công nhiều ca bệnh nặng như nhồi máu cơ tim, nhồi máu não, viêm tụy cấp, sốt xuất huyết Danger, xuất huyết tiêu hóa nặng, rung thất…

Trên các công trình biển, trong 5 năm qua đã khám và điều trị 107.777 lượt người, vận chuyển cấp cứu về bờ bằng máy bay cấp cứu là 24 ca, bằng máy bay đổi ca 202 trường hợp. Đặc biệt, có những trường hợp, tại trạm y tế giàn bệnh nhân đã được chuẩn đoán chính xác, xử lý ban đầu hiệu quả và kịp thời chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy để can thiệp vành chỉ trong 3 giờ kể từ khi tiếp nhận.

Giám đốc TTYT Vietsovpetro, đồng chí Nguyễn Long Đĩnh báo cáo tại ĐH

Công tác y tế dự phòng được thực hiện rất tốt, trong 5 năm qua, không để dịch bệnh lây lan ra các công trình sản xuất trên biển cũng như trong khu nhà làm việc, chung cư có người lao động Vietsovpetro sinh sống và làm việc.

Bên cạnh thực hiện tốt công tác chuyên môn, được sự định hướng của Ban TGĐ Vietsovpetro cùng sự nhạy bén của Ban giám đốc TTYT, trong thời gian qua, doanh thu dịch vụ ngoài tăng lên đáng kể, năm 2014 tăng 38,4% so với năm 2013; số lượng khám sức khỏe dịch vụ năm 2014 tăng gần gấp 2 lần so với năm 2010. Nhờ thế, thu nhập của người lao động được cải thiện đã góp phần động viên tinh thần CBCNV và tạo đà cho công tác dịch vụ phát triển hơn nữa trong thời gian tiếp theo.

Trong công tác xây dựng đảng, Đảng bộ TTYT triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết TW IV khóa XI: “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng thời, duy trì thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ không ngừng lớn mạnh về số lượng và chất lượng. Hằng năm, các tổ chức cơ sở Đảng đều đạt danh hiệu: “Trong sạch vững mạnh” và các đảng viên đều “Hoàn thành tốt nhiệm vụ” trở lên.

“Nhìn lại chặng đường công tác trong suốt nhiệm kỳ qua, có thể tự hào khẳng định rằng Đảng bộ TTYT đã nổ lực không ngừng, khắc phục những khó khăn, thử thách, động viên toàn bộ hệ thống chính trị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”, Giám đốc TTYT Nguyễn Long Đĩnh khẳng định.

Đồng chí Đặng Lê Thanh thông qua Nghị quyết Đảng bộ TTYT lần IV, nhiệm kỳ 2015-2020

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Vũ Nam Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Vietsovpetro đã biểu dương những thành tích mà Đảng bộ TTYT đạt được trong nhiệm kỳ 2010-2015, đánh giá cao sự nổ lực của tập thể lãnh đạo, y bác sĩ, cán bộ công nhân viên TTYT trong việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Vietsovpetro.

Đồng thời đồng chí chỉ đạo trong nhiệm kỳ mới, dù có nhiều khó khăn, thách thức, Ban Chấp hành Đảng bộ TTYT cần đánh giá đúng tình hình thực tiễn, lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời đẩy mạnh dịch vụ bên ngoài đúng hướng, góp phần tăng thu nhập của người lao động. Đồng chí cũng tin tưởng trong nhiệm kỳ mới, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành khóa IV, là những người có tâm – có tầm, TTYT sẽ tiếp tục giữ vững sự ổn định và phát triển bền vững.

Ban chấp hành Đảng bộ TTYT nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt ĐH

Để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo Đảng bộ TTYT trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 05 đồng chí, Đại hội cũng đã bầu 9 đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro lần thứ X. Trong hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành TTYT nhiệm kỳ 2015-2020 đã tín nhiệm bầu đồng chí Đặng Lê Thanh giữ chức Bí thư Đảng ủy TTYT khóa IV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Mục tiêu chủ yếu trong nhiệm kỳ 2015-2020 của TTYT được xác định: Xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh về chính trị, tổ chức và đội ngũ, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức Đảng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015-2020. Tất cả mọi hoạt động đều hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho CBCNV Vietsovpetro, nhằm góp phần hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Liên doanh. Khai thác hiệu quả cơ sở vật chất và nhân lực, đẩy mạnh dịch vụ y tế nhằm tăng doanh thu và cải thiện thu nhập cho CBCNV.

Ban chấp hành Đảng bộ TTYT đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm quý báu của các đồng chí lãnh đạo trong Ban tổng giám đốc Vietsovpetro, tạo điều kiện mọi mặt từ chủ trương, đường lối đến cơ sở vật chất và con người. Đảng ủy TTYT khóa mới hứa sẽ kiên trì, bền bỉ và sát sao trong mọi mặt của đơn vị, xây dựng Nghị quyết phù hợp với nhiệm vụ, chức năng của TTYT đảm bảo đúng hướng, đúng tầm và áp dụng vào thực tiễn công tác có hiệu quả.

 

Thiên Thanh (Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status